Pages

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi du lịch

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi giá rẻ

Bạn đã thuê được xe 45 chỗ chất lượng và giá cả phù hợp hay chưa? Hãy đến với dịch vụ cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi giá rẻ của chúng tôi để cùng trải nghiệm những chuyến hành trình đầy thú vị và bạn chắc chắn sẽ hài lòng.

Là một trong những đơn vị đã có truyền thống 15 năm kinh doanh chuyên Cho thuê xe du lịch giá rẻ và đã có chỗ đứng vững chắc tại Hà Nội. Với nhiều loại xe chất lượng cao chuyên phục vụ khách du lịch, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng khi đến với các dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.
  • Xe 4 chỗ: Toyota Altis, Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes E 240, E 250, E300...
  • Xe 7 chỗ: Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Landcuise, For Everest
  • Xe 16 chỗ: Ford Transit, Toyota Hace, Mercedes Sprinter
  • Xe 29 chỗ: Hyundai County, Thaco
  • Xe 35 chỗ: Hyundai Auto, Samco, Aero town.
  • Xe 45 chỗ: Hyundai Aero Space, Hi Class, Universe.
Huyndai Universe với kiểu dáng sang trọng, thiết kế khá đa dạng về màu sắc và mẫu mã rất thanh lịch, hiện đại, linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Hyundai Hàn Quốc, dòng xe này đảm bảo tính an toàn rất cao.
Hyundai Universe 45 chỗ đời mới có nội thất được thiết kế rất sang trọng với màn hình LCD, wifi, dàn Karaoke, âm thanh chuẩn, đèn trần, đèn đọc sách, hệ thống ghế ngồi êm, đẹp có khả năng bật ra sau tối đa giúp cho hành khách thoải mái ngả lưng trong những chuyến đi xa.
Đặc biệt với các tour du lịch tập thể ở các trường học, cơ quan, công ty, sử dụng xe Huyndai Universe 45 chỗ vừa thoả mái trong việc giải quyết lượng chỗ ngồi, vừa đảm bảo tính an toàn, tiện nghi cho bản thân người đi.
4 lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Hyundai Universe của công ty chúng tôi:
- Thứ 1: Giá thành thuê xe vô cùng rẻ cùng với đó là chất lượng phục vụ cấp cao đã chinh phục hàng triệu khách hàng.
- Thứ 2: Đội ngũ lái xe của công ty chúng tôi cực kì chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm lái xe du lịch nhiều năm lại cực kì am hiểu các cung đường đi du lịch mọi miền Bắc Nam. Vậy nên các bạn đừng lo lắng về sự an toàn khi di chuyển trên những chiếc xe của chúng tôi nhé!
- Thứ 3: Tài xế của công ty chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm túc thời gian đưa đón khách hàng rất chuẩn xác, vậy nên các bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi xe.
- Thứ 4: Những chiếc xe 45 chỗ Huyndai Universe chúng tôi cho thuê đều là những phiên bản mới nhất với nội thất hiện đại cùng nhiều dịch vụ tiện ích, thiết kế xe thời trang cùng nhiều màu sắc thời thượng chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng trong suốt quá trình di chuyển.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi giá rẻ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License