Pages

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi nghệ an giá rẻ

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi nghệ an

Để có một chuyến đi Nghệ An công tác, về quê thăm bạn bè và người thân hay đi du lịch, bạn có rất nhiều sự lựa chọn về phương tiện đi lại. Bạn có thể đi bằng các phương tiện cá nhân hay đi tàu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có sự thoải mái, thư thái trong suốt chuyến đi và chủ động về thời gian lẫn điểm đến, thì bạn nên chọn dịch vụ cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi nghệ an của công ty chúng tôi để di chuyển.

Với kiểu dáng sang trọng, thiết kế hiện đại, linh kiên nhập khẩu chính hãng từ Hyundai Hàn Quốc, dòng xe này đảm bảo tính an toàn rất cao. Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi đưa vào sử dụng dòng xe Huyndai Universe 45 chỗ đời mới có thiết kế rất sang trọng, hệ thống ghế ngồi êm, đẹp có khả năng bật ra sau tối đa giúp cho hành khách thoải mái ngả lưng trong những chuyến đi xa.
Đặc biệt với các chuyến du lịch có đông người và di chuyển xa, Hyundai Universe 45 chỗ là lựa chọn rất tốt để phục vụ cho những tour du lịch này. Với các tour du lịch tập thể ở các trường học, cơ quan, công ty, thuê xe 45 chỗ vừa thoả mái trong việc giải quyết lượng chỗ ngồi, vừa đảm bảo tính an toàn, tiện nghi cho bản thân người đi.
Dòng xe của Hyundai có đặc điểm là khá đa dạng về màu sắc và mẫu mã rất thanh lịch, quan trọng là động cơ có thông số kỹ thuật mạnh chịu được các yếu tố về địa hình, tiết kiệm nhiên liệu. Hyundai Universe, Hyundai Aero Space, Hyundai Areo Town… có động cơ rất êm, tiếng nổ máy nhẹ, rất thích hợp với những cá nhân bị say tàu xe…
Tham khảo thêm dịch vụ Cho thuê xe du lịch
Ngoài đi công tác làm việc hay thăm hỏi người thân, khi đến với Nghệ An, không thể không điểm quan những địa điểm nổi tiếng về du lịch cũng như về lễ hội tâm linh nổi tiếng như:
  • Biển Diễn Thành, biển Diễn Châu, thú vị nhất là Bãi Lữ vừa thơ mộng vừa hoang sơ.
  • Đến với Đền Cuông trên núi Mộ Dạ, nơi Thục phán An Dương Vương tuẫn tiết, được chôn cất lập đền thờ. Trên núi còn có giếng Ngọc Mỵ Châu;
  • Khu sinh thái Diễn Lâm nơi, vườn bách thú với nhiều động vật hiếm
  • Bãi biển Xuân Thành với vẻ đẹp của triền cát thoai thoải, nước trong,
  • Biển Cửa Lò, một thị xã sấm uất và một bãi biển tuyệt đẹp
  • Điểm du lịch tâm linh là quảng trường Hồ Chí Minh,
  • Đặc biệt là đền thờ – lăng mộ Quan Hoàng Mười, nơi rất nhiều du khách thập phương trên cả nước hay về thăm và cúng lễ.
  • Vườn quốc gia Pù Mát, nơi có nhiều động vật quý và những dòng thác hùng vĩ.
  • Ngoài ra, Quý khách có thể tham khảo thêm 1 số địa điểm khác tại Nghệ an như : chợ vùng biên Nậm Cắn, thác Xao Va, hang Thẩm Ồm, khu du lịch núi Quyết; Thành cổ Nghệ An, chùa Sư Nữ (chùa Cần Linh), đền Hồng Sơn, đền Quả Sơn, khu du lịch hồ Cửa Nam, bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi nghệ an

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License