Pages

Cho thuê xe ô tô đi Vịnh Hạ Long chất lượng

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Cho thuê xe ô tô đi Vịnh Hạ Long

Dịch vụ cho thuê xe ô tô đi Vịnh Hạ Long, chúng tôi có rất nhiều loại xe từ 4 đến 45 chỗ ngồi phục vụ du khách đi du lịch Hạ Long, Quý khách cần thuê xe vui lòng liên hệ trước để có lịch xe tốt nhất và đặt được xe chất lượng tốt.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe các loại tại Hà Nội đi Hạ Long, thuê xe ô tô du lịch Hạ Long, phục vụ tour du lịch Hạ Long, tour sự kiện, thuê xe dự án, xe cưới, hoạt động rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Hiện tại chúng tôi Cho thuê xe du lịch với các dòng xe 4 – 45 chỗ đời mới 2014 - 2017:
  • Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Altis, Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes …
  • Cho thuê xe 7 chỗ : Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Landcuise, For Everest
  • Cho thuê xe 16 chỗ : Toyota Hace, Mercedes Sprinter, Ford Transit.
  • Cho thuê xe 24-29 chỗ : Hyundai County, Thaco
  • cho thuê xe 35 chỗ : Hyundai Auto, Samco, Aero town.
  • cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Aero Space/ Hi Class/ Universe.
    Đi du lịch vịnh Hạ Long mùa này, du khách được đắm chìm trong khung cảnh non nước hùng vĩ nhưng cũng không kém phần lãng mạn, nên thơ. Với hàng nghìn hòn đảo đá kỳ vĩ, thành quả kì diệu của tạo hóa, vịnh Hạ Long hấp dẫn với du khách trong nước, quốc tế và được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới. Bên cạnh hệ thống đảo đá nhấp nhô trên mặt nước với muôn hình vạn trạng, du khách còn bị hấp dẫn trước vẻ đẹp huyền bí, kỳ diệu ẩn chứa trong lòng các đảo. Những khối thạch nhũ lung linh, huyền ảo hóa thân vào vô số hình thù kỳ lạ, đặc sắc khiến mỗi du khách đều say sưa chiêm ngưỡng.

    Cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ Hà Nội đi Hạ Long trọn gói với giá hợp lý nhất, Chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ ngồi tại Hà Nội đi Hạ Long và chiều ngược lại từ Hạ Long về Hà Nội, Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe du lịch chuyên dụng sang trọng, cao cấp, hiện đại, đời mới, xe nội thất đầy đủ, điều hòa mát, lái xe nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo đường đi phục vụ khách du lịch, công tác, cưới hỏi ...
    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại Hà Nội - Hạ Long và vận tải - chuyên trở - đón tiễn hành khách Hà Nội - Hạ Long, phục vụ các hội nghị cấp cao của Hạ Long. Thuê xe du lịch Hạ Long cam kết mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình trong dịch vụ đưa đón khách tại Hạ Long.

    Vịnh Hạ Long thu hút khách du lịch với biển xanh ngát, núi đá vôi nhiều hình dáng, hang động tuyệt đẹp như tranh vẽ, và khi mùa thu đến là thời gian đẹp nhất để du khách khám phá Hạ Long. Lênh đênh trên vịnh mỗi sớm mai thức dậy, du khách sẽ giật mình khi vịnh Hạ Long hiện ra như một bức tranh thủy mặc khổng lồ mờ ảo trong sương sớm.
    Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
    Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
    Cám ơn bạn đã xem bài:

    Cho thuê xe ô tô đi Vịnh Hạ Long

    Subscribe your email address now to get the latest articles from us

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

     
    Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
    Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
    Creative Commons License