Pages

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hồ Đại Lải du lịch

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hồ Đại Lải

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60 km, hồ Đại Lải là một điểm đến lý tưởng để trải nghiệm du lịch sinh thái với hệ thộng động thực vật phong phú. Dưới đậy dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ từ Hà Nội đi Hồ Đại Lải xin chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch hồ Đại Lải để quý khách có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến dã ngoại đến với nơi đây.
cho-thue-xe-45-cho-tu-ha-noi-di-ho-dai-lai
Đến với hồ Đại Lải vào mùa đông hay mùa hè, du khách đều có thể tận hưởng khí hậu ôn hòa nơi đây. Đặc biệt, với sự mát mẻ của mình, hồ Đại Lải sẽ là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn trốn cái nắng của những ngày hè nóng bức. Đây cũng được coi là khoảng thời gian thích hợp nhất để du lịch hồ Đại Lải, từ tháng 4 đến tháng 9.
Phương tiện di chuyển: Đối với những bạn ở Hà Nội, với chuyến đi đông người thì ô tô có thể coi là phương tiện thuận tiện nhất cho chuyến dã ngoại ngày cuối tuần. Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như giá cả bởi:
Thứ 1: Giá thành thuê xe vô cùng rẻ cùng với đó là chất lượng phục vụ cấp cao đã chinh phục hàng triệu khách hàng.
Thứ 2: Đội ngũ lái xe của công ty chúng tôi cực kì chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm lái xe du lịch nhiều năm lại cực kì am hiểu các cung đường đi du lịch mọi miền Bắc Nam trên dải đất hình chữ S xinh đẹp. Vậy nên các bạn đừng lo lắng về sự an toàn khi di chuyển trên những chiếc xe hiện đại của chúng tôi nhé!
Thứ 3: Tài xế của công ty chúng tôi luôn tuân thủ nghiêm túc thời gian đưa đón khách hàng rất chuẩn xác, vậy nên các bạn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi xe.
- Thứ 4: Những chiếc xe 45 chỗ chúng tôi cho thuê đều là những phiên bản mới nhất của Huyndai như: Huyndai Universe, Huyndai Space, Huyndai Hi Class,… với nội thất hiện đại cùng nhiều dịch vụ tiện ích, thiết kế xe thời trang cùng nhiều màu sắc thời thượng chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng trong suốt quá trình di chuyển đến với khu du lịch hồ Đại Lải.
Tham khảo thêm: Cho thuê xe du lịch
Đến với Đại Lải, du khách sẽ như lạc vào một thế giới khác, nơi thiên nhiên trở nên gần gũi với những triền đồi thoải, những cánh rừng xanh ngút ngàn, xa xa là dãy Tam Đảo huyền ảo, mang đến vẻ đẹp hoang sơ cùng hệ sinh thái nguyên vẹn và cảnh quan sơn thủy hữu tình độc đáo.
Nằm giữa lòng hồ mênh mang sóng nước là Đảo Ngọc, hay thường được gọi là Đảo Chim, với cây cối xanh tốt và đặc biệt là hàng trăm loài chim từ khắp nơi bay về, tạo nên bức tranh thiên nhiên phong phú và sinh động, mang đậm màu sắc của sự sống.
Không chỉ đến để tham quan, hồ Đại Lải có khá nhiều hoạt động ngoài trời và đem đến những phút giây vui vẻ như đi du thuyền, lướt thuyền buồm, chèo thuyền kayak.
Cảm giác vẫy vùng trong làn nước mát khi tắm hồ hay vừa đạp vịt vừa thưởng ngoạn cảnh trời mây non nước hữu tình sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch hồ Đại Lải. Đi thuyền tham quan các đảo quanh hồ hay đạp xe ngắm cảnh cũng là những gợi ý cho một chuyến du lịch trọn vẹn và ý nghĩa bên bạn bè, người thân khi đến đây.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License