Pages

Biển quảng cáo bằng tôn phong cách

Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

Biển quảng cáo bằng tôn phong cách

Với những chủ kinh doanh có dự định làm biển quảng cáo theo phong cách tân cổ điển nhưng lại e ngại về vấn đề "hầu bao" thì noithathn.com làm biển quảng cáo bằng tôn chất lượng quốc tế, giá Việt Nam sẽ là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Nếu bạn đang tò mò không biết "Biển quảng cáo bằng tôn đặc biệt ra sao?" thì đừng vội rời bỏ màn hình, tất cả sẽ được giải đáp ngay bây giờ đây!

Biển quảng cáo bằng tôn phong cách

Được biết đến là vật liệu thay thế hoàn hảo cho inox, nhôm aluminium và thạch cao trong lĩnh vực trang trí nội thất và quảng cáo,  tôn chống nóng gia công trực tiếp từ tôn nhập khẩu cao cấp với giá thành khá thấp. Tuy chi phí làm biển quảng cáo tại Hà Nội bằng tôn không hề cao nhưng đây lại là phương án khắc phục hiệu quả những nhược điểm còn tồn tại của nhôm aluminium và inox như giá cả đắt đỏ, màu sắc hạn chế. Bên cạnh đó, tôn quảng cáo giá rẻ cũng có độ bền cao hơn hẳn so với thạch cao kỵ nước, dễ bị co ngót và nứt vỡ gây mất thẩm mỹ.

Thông thường, tôn quảng cáo có định dạng uốn vuông hai mép theo hình chữ U, dày từ 1 – 2mm. Do bề mặt thanh lam tôn quảng cáo có thể sơn phủ tĩnh điện, lớp sơn bám rất chắc chắn.

Biển quảng cáo bằng tôn phong cách

xem thêm bài viết : Biển quảng cáo bá đạo, thu hút

Khi kết hợp với các thanh lam tôn quảng cáo sẽ liên kết chặt chẽ lại với nhau theo khoảng cách xác định, kết cấu tương tự như ban công, lan can hay chấn song cửa vô cùng thông thoáng. Trên bề mặt các thanh lam tôn quảng cáo có thể ốp bộ chữ và logo 3D nổi thiết kế sáng tạo từ nhiều chất liệu khác nhau như: chữ nổi mica, chữ nổi formex, chữ nổi aluminium, chữ nổi quảng cáo gắn led Hàn Quốc, … Rõ ràng xét về mọi mặt, thanh lam tôn quảng cáo giá rẻ đều "bỏ xa" một số chất liệu làm biển quảng cáo khác như inox và nhôm alu.

Với bề dày nhiều năm thiết kế và lắp đặt tôn quảng cáo ở  Hà Nội, noithathn.com có thể khẳng định: làm biển quảng cáo bằng tôn là một trong những cách giúp mọi cơ sở kinh doanh thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng từ tầm xa nhất. Bên cạnh "sức quyến rũ" riêng có, bảng hiệu thanh lam tôn quảng cáo còn sở hữu thế mạnh:

– Kích thước biển quảng cáo tôn không bị giới hạn

– Độ bền tôn quảng cáo cao, không bị ăn mòn hay biến dạng bởi thời tiết

– Giá tôn làm biển quảng cáo rẻ hơn rõ rệt khi đặt cạnh giá làm biển quảng cáo alu hay inox

Nhìn chung, làm bảng hiệu bằng thanh lam tôn quảng cáo là lựa chọn dành cho những người yêu thích sự phối trộn giữa nét mộc mạc xưa cũ với vẻ đẹp cách tân, hiện đại. Vậy nên, thanh lam tôn làm biển quảng cáo có thể được lắp đặt tại nhiều địa điểm kinh doanh như quán cà phê, quán ăn, nhà hàng, hiệu sách, shop thời trang vintage, …

Biển quảng cáo bằng tôn phong cách

Mặt khác, mặc dù nhu cầu làm biển quảng cáo đẹp, tiết kiệm với tôn quảng cáo giá rẻ đang có xu hướng ngày càng tăng, nhưng trên thị trường quảng cáo Hà Nội hiện nay, các đơn vị chuyên làm biển quảng cáo bằng tôn lại chưa nhiều bởi đây là sản phẩm đòi hỏi sự công phu, tỉ mỉ trong từng thao tác tạo hình nhỏ nhất. Bởi vậy, nếu đội ngũ thợ làm biển quảng cáo có tay nghề không cao thì sẽ rất khó để hoàn thiện biển quảng cáo bằng thanh lam tôn đạt chuẩn cả về hình thức và độ bền.

Trước thực tế này,noithathn.com với kinh nghiệm trong lĩnh vực làm biển bảng quảng cáo trên toàn miền Bắc  luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm biển quảng cáo bằng tôn giá tốt, chất lượng cao tại  Hà Nội.

xem thêm bài viết : Giới thiệu biển quảng cáo chữ nổi


Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License