Pages

Thi công biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica

Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Thi công biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica giá rẻ

Nội thất HN là đơn vị chuyên thi công và thiết kếvới nhiều năm kinh nghiệm làm quảng cáo cho nhiều cửa hàng và các công ty trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh.  Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thi công biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica giá rẻ chất lượng tốt và nhanh chóng thì chúng tôi sẽ là một lựa chọn bạn hoàn toàn yên tâm.

Biển quảng cáo mica đang được các cửa hàng sử dụng rất nhiều, bạn đi trên đường đâu đâu cũng có thể thấy được những tấm biển được làm bằng chất liệu này. Vậy tại sao biển quảng cáo chữ nổi mica lại nhiều cửa hàng sử dụng như vậy hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

thi-cong-bien-quang-cao-chu-noi-chat-lieu-mica-gia-re

Đặc điểm của chữ nổi mica
– Là vật liệu phổ biến nhất trong chữ nổi (sử dụng chất liệu mica Đài Loan)
– Màu sắc đa dạng
– Dễ gia công
– Giá thành thấp

Ưu điểm khi thi công Chữ nổi mica
– Độ dày sử dụng trung bình từ 2 ly (chữ nhỏ) và 3-5ly ( chữ lớn).
– Được cắt khắc laser công nghệ hiện đại sau đó uốn chân formax hoặc chân đế mica tùy theo yêu cầu khách hàng yêu cầu.
– Biển Chữ nổi mica ngày nay ứng dụng rộng rãi khắp phố phường biển bảng quảng cáo đáp ứng nhu cầu làm bảng hiệu cho mọi doanh nghiệp, công ty.

thi-cong-bien-quang-cao-chu-noi-chat-lieu-mica-gia-re-1

Xem thêm: Biển quảng cáo

Tại sao bạn nên chọn Nội thất HN là nơi thi công biển quảng cáo?

  • Với phương châm phục vụ khách hàng và lấy chữ tín để phát triển lâu dài, đội ngũ nhân viên của Nội thất HN không ngừng kiểm điểm và phấn đấu mỗi ngày để mang đến dịch vụ và những sản phẩm ưu việt.
  • Chúng tôi không báo giá thách cho những khách hàng lẻ, khách hàng mới gặp lần đầu và những khách hàng không biết nhiều về ngành quảng cáo.
  • Chúng tôi sẽ nhận thông tin liên hệ và chủ động gặp mặt khách hàng để trao đổi tư vấn. Chúng tôi mong muốn cái nhìn thiện cảm và cách nói chuyện chân thành sẽ giúp chúng tôi dễ làm việc với khách hàng hơn nhiều so với phải trao đổi qua điện thoại hoặc email.
  • Nội thất HN cập nhật công nghệ làm biển tiên tiến của Châu Âu, luôn bảo đảm tiến độ, an toàn cho nhân viên kỹ thuật, bảo đảm hiện trường sạch sẽ và hoạt động ổn định trong thời gian thi công.
  • Nội thất HN gửi tới khách hàng thời gian bảo hành sản phẩm thi công tùy theo thỏa thuận với khách hàng, và hơn hết là bảo hành trách nhiệm.

Xem thêm: Biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica

Mọi thông tin cần tư vấn thêm thi công biển quảng cáo chữ nổi chất liệu mica giá rẻ quý khách vui lòng liên hệ công ty Nội thất HN qua: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License