Pages

Thi công biển vẫy quảng cáo in bạt tại hà nội

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Thi công biển vẫy quảng cáo in bạt giá rẻ

Dịch vụ thi công biển vẫy quảng cáo in bạt giá rẻ tại Hà Nội của Nội thất HN là dịch vụ trọn gói cho các khách hàng từ khâu thiết kế, in ấn cho đến thi công. Công việc của khách hàng chỉ là lên ý tưởng và mọi thứ còn lại đã có chúng tôi lo. Làm biển quảng cáo bằng bạt tại Nội thất HN đảm bảo cho khách hàng các vấn đề như nhanh gọn, bền đẹp, và nhất là giá cả vô cùng hợp lý.

Trong các chất liệu bạt từ trước đến nay thì việc làm biển quảng cáo bằng bạt hiflex có lẽ là hình thức làm biển quảng cáo đáp ứng được nhu cầu của người dùng nhất. Điều này rất dễ hiểu vì bạt hiflex có rất nhiều các ưu điểm mà các loại vật liệu khác khó có thể đạt được.

Độ bền cơ học của bạt hiflex cao: Bạt hiflex được cấu tạo từ polyme, với cấu tạo dạng sợi và đan vào nhau như một mạng lưới. Do đó ngoài vấn đề bền với thời tiết, các điều kiện ngoại cảnh như ánh sáng, nước, nhiệt độ, độ ẩm… ra thì bạt hilflex còn có độ bền cơ học cao, khó có thể hỏng được với các tác động thông thường.

Thi công biển vẫy quảng cáo in bạt giá rẻ

Độ bền mực của bạt hiflex lâu: Các kết quả từ phong thí nghiệm cho ra kết quả bền mực giữa tổ hợp bạt hiflex và mực gốc dầu là khoảng trên dưới 10 năm trong điều kiện thời tiết tự nhiên. Con số này vô cùng ấn tượng vì thực ra ít có nơi nào sử dụng một cái biển quảng cáo đến tận 10 năm cả. Chí ít cũng phải nên thay mới một chút.

Dễ thi công: Khác với các loại vật liệu in khác. Bạt hiflex được dùng làm biển quảng cáo cũng do vấn dề dễ dàng thi công của nó. Không tốn quá nhiều nhân lực, nhanh gọn và dễ dàng là ưu điểm trong việc thi công làm biển quảng cáo bằng bạt.

Giá thành phải chăng: Có thể nói rằng trong tất cả các loại vật liệu in làm biển quảng cáo ngoài trời hiện nay thì bạt hiflex là loại vật liệu có giá thành rẻ nhất. Điều này đã được chứng minh trong thực tế, không phải bỗng nhiên mà hầu hết các loại biển quảng cáo hiện nay đều sử dụng bạt.

Tại chúng tôi, ngoài việc làm biển quảng cáo bằng bạt với giá thành hợp lý nhất thị trường hiện nay thì chúng tôi luôn có các chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng thân thiết. Chiết khấu hấp dẫn với các đơn hàng lớn…

Thi công biển vẫy quảng cáo in bạt giá rẻ

Xem thêm: Biển quảng cáo

Làm biển quảng cáo bằng bạt gồm có các loại nào?

Làm biển quảng cáo bằng bạt không phải đơn thuần chỉ có bạt không đã thành biển. Xét về phân loại thì gồm có các loại biển bạt sau:

Biển bạt khung sắt: đây là loại biển thường gặp nhất bao gồm một khung sắt được bắn bạt vào một hoặc hai mặt. Loại biển này thường được làm biển hiệu treo trước cửa nhà hàng, quán, cơ sở kinh doanh… Cũng có thể được dựng với các khổ lớn quanh các sự kiện hoặc quây quanh các công trình xây dựng.

Biển bạt pano khổ lớn: Đây cũng là loại biển quảng cáo bằng bạt với khung sắt tuy nhiên với kết cấu rất to và thường được treo ở nơi rất cao (tòa nhà hoặc các trụ pano) do đó cần nhiều nhân lực và việc thi công khá vất vả.

Biển bạt hộp đèn: Đây là loại biển bạt được cấu tạo dạng hộp một mặt bạt, bên trong được đặt các loại đèn mà chủ yếu là đèn neon. Biển bạt hộp đèn cũng rất thường thấy vì nó có tác dụng thu hút sự chú ý trong đêm.

Bạt làm phông nền: Đây là một biến thể của biển bạt, nó có cấu tạo tương tự  như biển bạt khung sắt nhưng đơn giản hơn. Vì vị trí đặt của nó ở dưới thấp và sử dụng trong một thời gian ngắn (phông cưới, phông hội nghị, phông sự kiện…) cho nên cũng không cần thiết phải chắc chắn cho nên việc thi công cũng đơn giản hơn và ít tốn kém hơn.

Xem thêm:Biển vẫy quảng cáo in bạt

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu với quý khác những điều cơ bản về dịch vụ thi công biển vẫy quảng cáo in bạt giá rẻ  tại Nội thất HN. Nếu quý khách cần tư vấn thêm về giá hay các thông tin chi tiết khác hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline:  0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã đọc bài viết : Thi công biển vẫy quảng cáo in bạt giá rẻ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License