Pages

Giấy dán tường 3D tại Hà Nội uy tín

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Những điều cần biết về giấy dán tường 3D tại Hà Nội

Bạn có thể rễ dàng mua được giấy dán tường ở bất kỳ cửa hàng bán giấy dán tường nào, nhưng không phải ai cũng biết về đặc điểm của giấy dán tường. Để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về những đặc điểm của giấy dán tường nói chung và giấy dán tường 3D tại Hà Nội nói riêng, chúng tôi xin phép được đưa ra một vài gợi ý trong bài viết này

Giấy dán tường 3D là gì?

Vì là sản phẩm mới nên người tiêu dùng Việt vẫn chưa nhận thức chính xác và đầy đủ về giấy dán tường 3D, đặc biệt chúng tôi nhận thấy rất nhiều bạn nhầm lẫn giữa với tranh dán tường 3D. Giấy dán tường 3D được hiểu là giấy dán tường 3-Dimension ( 3 chiều , chiều ngang,chiều dọc và chiều sâu ) với các họa tiết lặp đi lặp lại theo 1 quy trình nhất định. Còn tranh dán tường thì được in trên chất liệu giấy dán tường theo yêu cầu của khách hàng về mẫu mã và kích thước, tất nhiên tranh dán tường sẽ có giá cao hơn rất nhiều so với giấy dán tường.

Trước đây kỹ thuật 3-D thường chỉ được thấy ở chuyên ngành đồ giúp tạo nên những hình ảnh sống động như thật, tuy nhiên đến nay cùng với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật in 3D đã được áp dụng khá rộng rãi ở nhiều lĩnh vực trong đó có lĩnh vực giấy dán tường.

Trên thực tế giấy dán tường 3D có những cấu tạo cũng như đặc điểm không khác gì các loại giấy dán tường bình thường, chúng đều có cấu tạo 2 lớp, độ dày và độ sắc nét của họa tiết tùy thuộc vào loại giấy bán sử dụng. Điểm khác biệt của chúng nằm ở công nghệ in 3 chiều, tạo bóng giúp đánh lừa thị giác của con người. Khi dán giấy dán tường đẹp, đặc biệt là mẫu giấy dán tường giả đá, giả gạch khiến không ít người nhầm tưởng đó là bức đá ốp thật, đó chính là điểm khác biệt lớn nhất của giấy dán tường hiệu ứng 3D.

Những điều cần biết về giấy dán tường 3D tại Hà Nội

Tham khảo: Giấy dán tường 3D đẹp

Thi công nhanh gọn, sạch sẽ

Giấy dán tường thi công nhanh gọn, sạch sẽ Không mất quá nhiều thời gian để thi công, với diện tích phòng khoảng 60m2 thì chỉ mất khoảng nửa ngày để hoàn thiện. Khác với sơn tường, thi công giấy dán tường nhanh, không độc hại và không bẩn. Khi thi công giấy dán tường thường sử dụng 2 loại keo là keo bột và keo sữa. Cả hai loại keo này đều ít mùi , rễ lau và không độc hại.

Cấu tạo của giấy dán tường

Giấy dán tường có bề mặt phủ pini nhực và 1 lớp đế giấy. Với đặc điểm phủ nhựa ở bề mặt giấy dán tường rễ dàng được vệ sinh hơn, bạn có thể sử dụng rẻ ướt để lau mà không sợ ảnh huởng đến giấy.

Mẫu mã đa dạng

Giấy dán tường có nhiều loại, chất lượng và mẫu mã đa dạng. Hiện tại trên thị trường có hàng nghìn các mẫu giấy dán tường khác nhau, dòng cao cấp, dòng trung bình, dòng gia rẻ. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng kinh tế quý khách hàng có thể lựa trọn cho mình dòng giấy dán tường phù hợp.

Quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng giấy dán tường 3D tại Hà Nội vui lòng liên hệ ngay cho Nội Thất Hn chúng tôi để được tư vấn miễn phí tận nhà.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License