Pages

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY IN DATE TẠI HẢI PHÒNG, MÁY IN HẠN SỬ DỤNG GIÁ RẺ

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Ngày nay việc mua sắm sử dụng các mặt hàng thực phẩm đóng gói, nước uống đóng chai, thực phẩm , mỹ phẩm, hóa chất hay ngay cả những thiết bị gia dụng thì việc đầu tiên người khách hàng quan tâm đó là ngày sản xuất và hạn sử dụng  của sản phẩm đó. Chính vì thế công đoạn cuối cùng của việc đóng gói trước khi xuất sản phẩm ra thị trường đó là in date , in ngày sản xuất, in hạn sử dụng cho sản phẩm đó.
Công ty cung cấp nhiều loại máy in date phù hợp với sản phẩm của khách hàng:
Máy in date dập tay dùng khuôn chữ bằng hợp kim đặc biệt, không bị mòn, không bị chảy và cuộn in chữ màu bằng nhiệt chuyên dùng, có thể in các loại chữ trung, anh trên tất cả các nguyên liệu đóng gói như: nhựa, thiếc, da, giấy,.. chữ in rõ ràng, sạch sẽ, thay đổi chữ dễ dàng, sử dụng đơn giản, tiện sửa chữa.

Máy indate tự động MY-380 có thể dùng 2 loại bánh răng in chữ kiểu R hoặc kiểu chữ T, có thể in 5 hàng chữ, mỗi hàng chữ nhiều nhất 15 ký tự, có ba loại kích thước chữ có thể lựa chọn 2mm, 2,5mm, 3mm. Có thể in trên giấy, các loại màng, giấy, thiếc … Bằng phương pháp truyền nhiệt qua cục mực nhiệt, bộ gá số sẽ lấy mực và dập date vào sản phẩm. Có thể tùy chỉnh được tốc độ in, vị trí in date, đồng thời may in date MY- 380 có thêm counter đếm số lượng nhãn đã in giúp quản lý việc nhập xuất kho dễ dàng.

Công ty Tân Minh tự hào là Địa chỉ bán Máy In Date tại Hải Phòng hàng đầu trong ngành sản xuất công nghiệp. Đến với Tân Minh bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Tân Minh cam kết hàng đúng chất lượng, giá cả cạnh tranh và hậu mãi lâu dài.
Xem thêm: Máy hút chân không công nghiệpmáy hút chân không chè, máy đóng đai, máy niêm phong.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License