Pages

Địa chỉ bán Máy Định Lượng tại Quảng Bình giá tốt

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Hiện nay, máy định lượng đóng vai trò không nhỏ trong mọi lĩnh vực như nông nghiệp, công nghiệp…Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, máy móc dần thay thế con người làm mọi việc.Chẳng hạn, khi muốn xác định khối lượng nguyên vật liệu, người ta sẽ sử dụng máy định lương, hoạt động tự động mà cực kì hiệu quả.

Đặc điểm, cấu tạo:
Toàn bộ thân máy được thiết kế bằng inox chất lượng cao, máy hoạt động dùng nguyên lý trục vít để chiết liệu và định lượng, máy có thể làm việc rất chính xác, độ sai số thấp, hiệu quả công việc cao.
Ngoài ra hệ thống trục vít của thiết bị cũng được gia công một cách tỉ mỉ, được tiện trên máy CNC từ thép không gỉ nguyên khối, có bước ren nhuyễn. Giúp thiết bị có thể định lượng một lượng nhỏ mà sai số không lớn.
Ngoài ra máy định lượng bột còn có một băng tải cấp liệu dạng trục xoắn, có nhiệm vụ cấp liệu một cách từ từ lên máy định lượng. Đảm bảo luôn cung cấp đủ nguyên liệu cho máy chạy ổn định và cũng không cấp quá nhiều dẫn đến hiện tượng bột bị nén, đặc biệt với các loại bột mịn và siêu mịn.
Nếu bạn đang tìm Địa chỉ bán Máy Định Lượng tại Quảng Bình với giá thành rẻ nhưng chất lượng đảm bảo, hãy đến với Tân Minh. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn cách sử dụng , báo giá máy nhanh nhất, sản phẩm giao tận nơi tới khách hàng, bảo hành dài hạn với chi phí tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License