Pages

Địa chỉ bán Máy Xoáy và Siết Nắp Chai tại Quảng Bình giá tốt

Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Máy Xoáy và Siết Nắp Chai được nhập khẩu phân phối được sử dụng để xoáy nắp chai thủy tinh, xoáy nắp chai rượu, xoáy nắp nhôm với nhiều loại bán tự đồng hoặc tự động phù hợp cho các cơ kinh doanh lớn nhỏ khác nhau.
Được sử dụng kết hợp với máy lọc rượu– máy chiết rót – máy in date thì việc đóng chai đã trở nên đơn giản thuận tiện hơn rất nhiều so với việc sử dụng nhân công như trước đây. Công ty Tân Minh tự hào đã cung cấp máy xiết nắp chai cho hàng nghìn cơ sở sản xuất rượu lớn nhỏ giúp giải quyết bài toán đóng gói cũng như giảm thiểu nhân công.

Máy đóng nắp chai dễ dàng thao tác sử dụng, chỉ cần 1 người công nhân  ngồi điều khiển máy, cầm chai đặt vào bộ giá đỡ của máy. Máy đóng nắp chai sẽ dẫn chai lên đầu vặn nút. Sau khi đóng nắp xong bộ giá đỡ hạ xuống, người công nhân nhấc chai ra đưa tiếp chai khác vào. Thao tác cứ tuần hoàn liên tục như vậy. Năng suất trung bình từ 900 – 1000 chai/giờ.
Nếu bạn đang cần tìm một Địa chỉ bán Máy Xoáy và Siết Nắp Chai tại Quảng Bình uy tín chất lượng và giá rẻ hãy liên hệ 19002861 để được đội ngũ nhân viên Tân Minh tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License