Pages

LÀM BIỂN QUẢNG CÁO ĐÈN LED MA TRẬN 3 MÀU GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG

Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Làm biển quảng cáo đèn LED ma trận 3 màu giá rẻ

Làm biển quảng cáo đèn LED ma trận 3 màu giá rẻ của chúng tôi là một trong những sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Biển có thể hiển thị 1 màu hoặc nhiều màu tùy theo yêu cầu. Điểm ưu việt nổi bật của dòng sản phẩm này là biển có thể thay đổi được nội dung .

Quảng cáo led hay biển điện tử led ngoài trời đa số đều được các đơn vị kinh doanh; bán hàng, shop hoặc nhà hàng; khách sạn sử dụng rất nhiều, đặc biệt là loại Biển đèn LED ma trận 3 màu . Với những ưu điểm như hiệu ứng đẹp, bắt mắt; độ bền cao và có sức thu hút tới khách hàng. Ngoài ra giá thành sản xuất và thi công ở mức độ vừa phải phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Biển led ma trận 3 màu là gì?

Đầu tiên chúng ta phải hiểu biển quảng cáo LED ma trận là gì? Biển quảng cáo led ma trận là một bảng mà trong đó các đèn led được bố trí với nhau theo cách hàng và cột chứ không phải theo một hình thù đặc biệt. Ví dụ một biển đèn led có 8 hàng và 16 cột thì đồng nghĩa là nó có khoảng 124 bóng đèn Led xếp theo hàng.

Việc bố trí nhiều bóng đèn led như vậy sẽ giúp cho bảng quảng cáo có hiệu ứng giống như màn hình tivi; nên có thể dễ dàng hiển thị các thông tin, hình ảnh. Hay nói cách khác; biển quảng cáo led ma trận là một tập hợp các bóng đèn led rời rạc ghép lại với nhau.

Bình thường các bóng đèn led sẽ hiển thị một màu như xanh; vàng, đỏ, khi đó những biển như vậy chúng ta gọi là biển đèn led một màu.

Còn biển đèn led ma trận 3 màu có nghĩa là tại mỗi điểm cắm sẽ có 2 hoặc 3 bóng đèn Led cùng gắn tạo thành cụm và màu sắc hiện ra sẽ là 3 màu khác nhau.

Ưu điểm của biển led ma trận 3 màu

  • Biển này cho phép người dùng thay đổi nội dung bất kỳ lúc nào bằng cách cài đặt lại nội dung trong hệ thống phần mềm nối với máy tính.
  • Nội dung đa dạng từ dòng chữ cho đến các hình ảnh; ký hiệu đểu có thể xuất hiện trên biển led này.
  • Kích thước đa dạng; dễ dàng treo ngoài trời hoặc trong nhà.
  • Độ bề cao do bóng đèn Led có thời gian sử dụng lớn
  • Màu sắc đa dạng nên có thể xuất hiện nhiều loại nội dung khác nhau mà không gây hiểu nhầm.

Nhược điểm của biển quảng cáo led ma trận 3 màu

  • Kích thước tương đối lớn nên phù hợp treo ngoài trời hoặc trong nhà nhưng phải là những văn phòng lớn hoặc sảnh thì phù hợp.
  • Chi phí tương đối cao hơn so với các loại biển quảng cáo khác; chỉ sau mỗi tivi led
  • Hoạt động bảo trì; bảo dưỡng phải do các đơn vị chuyên trách làm chứ không tự mình thực hiện được.

Nếu các bạn có nhu cầu Làm biển quảng cáo đèn LED ma trận 3 màu giá rẻ thì có thể tìm đến lambienquangcaogiare để tìm hiểu thêm thông tin và giá cả. Tại đây có đầy đủ các loại biển quảng cáo Led để cho khách hàng lựa chọn; với chất lượng cao nhất và giá thành hợp lý nhất.

Xem thêm: Biển quảng cáo đèn LED

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License