Pages

LÀM BIỂN QUẢNG CÁO HỘP ĐÈN TẠI QUẬN CẦU GIẤY GIÁ RẺ

Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2019

Làm biển quảng cáo hộp đèn tại Quận Cầu Giấy

Làm biển quảng cáo hộp đèn tại Quận Cầu Giấy hiện nay đang là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều đơn vị có nhu cầu quảng cáo. Biển với nhiều ưu điểm từ chi phí đến độ bền và sức thu hút không hề thua kém những loại biển với chi phí khá cao.

Biển hộp đèn được phát triển nhờ nhu cầu nhìn trong không gian tối, người tiêu dùng có xu hướng đi mua sắm nhiều hơn vào ban đêm và có nhu cầu mua nhiều hơn.

Hiện nay với sự phát triển của công nghệ, biển quảng cáo hộp đèn được rất nhiều chất liệu tạo thành khác nhau, tùy vào nhu cầu khách hàng mà đơn vị quảng cáo tư vấn. Nhưng có một số đặc điểm trung về biển hộp đèn quý khách có thể tham khảo để hiểu rõ hơn.

Làm biển quảng cáo

Cấu tạo biển hộp đèn:

– Khung thép hộp 20x20x1.2 hoặc tùy theo kích thước của bảng hiệu quảng cáo để sử dụng những vật tư cho phù hợp nhất.

– Mặt bạt Hiflex hoặc những chất liệu khác có khả năng xuyên sáng tốt.

– Dây điện để kết nối giúp các bóng đèn led có thể phát sáng

– Nhôm được sử dụng để lót xung quanh hoặc sử dụng nhôm định hình

– Mặt biển thường được sử dụng bằng mica hoặc mặt bạt Hiflex in phun kỹ thuật số cho ra chất lượng tốt hơn.

– Bảng hiệu quảng cáo được bô viền khung bằng khung hôm định hình hoặc lót tôn để cố định giúp cho bảng quảng cáo có độ bền cao hơn.

Dưới đây là một số loại biển quảng cáo hộp đèn quý khách cùng tham khảo:

Tại sao bạn nên đặt hàng biển hộp đèn tại Lambienquangcaogiare.com?

Chúng tôi là thương hiệu cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời – làm biển quảng cáo – hàng đầu tại Hà Nội trong 10 năm trở lại đây. Chúng tôi cũng sở hữu website uy tín bậc nhất về ngành quảng cáo mà trên đó thể hiện hàng ngàn sản phẩm quảng cáo với các đối tác đặt hàng là các thương hiệu lớn tại Việt Nam và nước ngoài.
Chúng tôi giải quyết công việc nhanh chóng. Chúng tôi có thợ quảng cáo, thợ in, thợ gia công cơ khí, đội ngũ thiết kế dày dạn kinh nghiệm. Còn gì yên tâm hơn khi giao phó công việc cho một công ty có thể giải quyết trực tiếp mọi khâu trong ngành quảng cáo với dây chuyền máy móc in quảng cáo đầy đủ?

Để có thêm thông tin chi tiết làm biển quảng cáo hộp đèn tại Quận Cầu Giấy và được hỗ trợ  trực tiếp quý khách liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline: 0903 481 609

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License