Pages

MẪU BIỂN VẪY QUẢNG CÁO ĐẸP

Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Mẫu biển vẫy quảng cáo

Biển vẫy là loại biển quảng cáo không thể thiếu cho các cửa hàng kinh doanh mặt phố, mặt ngõ. Biển này có tác dụng giúp người đi đường dễ dàng nhận ra thương hiệu của bạn, cửa hàng của bạn từ xa. Có rất nhiều Mẫu biển vẫy quảng cáo khác nhau phù hợp với nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau.

Biển vẫy quảng cáo có nhiều hình dạng khác nhau như: hình vuông; tròn, elip… Chất liệu làm biển vẫy thường gồm: chất liệu bạt in hiflex; mica, Aluminum, mica hút nổi và đèn led.

Biển vẫy là gì?

Đây là loại biển khá phổ biến trên thị trường. Biển vẫy là loại biển quảng cáo có góc nhìn trực diện với người đi đường. Biển gây ấn tượng mạnh và thu hút ánh nhìn của người đi đường; và tạo hiệu quả quảng cáo tuyệt vời cho cửa hàng của bạn.

Loại biển này thường được treo vuông góc với tường ngay trước cửa hàng; cửa hiệu hoặc quán cafe… Kích thước thông thường của biển này khá nhỏ gọn chỉ từ 50 cm đến 1m. Nên phù hợp với cả những cửa hàng, quán nhỏ phía trong ngõ.

Một số loại bải vẫy quảng cáo thường gặp

  • Biển vẫy quảng cáo – in bạt: Có ưu điểm là nội dung hình ảnh sắc nét trực quan. Có thể thoải mái thể hiện ý tưởng, bố cục màu sắc lên biển.
  • Biển vẫy quảng cáo – led nháy: Là loại biển vẫy quảng cáo sử dụng đèn nhấp nháy thu hút ánh mắt người nhìn.
Tham khảo thêm: Làm biển quảng cáo.
  • Biển vẫy quảng cáo – mica hút nổi: Biển được hút nổi từ chất liệu mica, bộ khung bằng nhôm hợp kim có thể sơn theo màu sắc tùy chọn, chiếu sáng bằng đèn neon bên trong.
  • Biển vẫy quảng cáo – Alumunium âm bản: là loại biển có Alumunium được khắc âm bản. Alumunium là một loại chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt bóng mịn, màu sắc đa dạng, dễ thi công, bền bỉ theo thời gian.
  • Biển vẫy quảng cáo – mica phẳng: Biển vẫy mica phẳng sử dụng mica hoặc alumunium làm chất liệu chính cho mặt biển và được dán decal theo yêu cầu riêng.

Lambienquangcaogiare chuyên thiết kế và thi công các loại biển quảng cáo, biển vẫy quảng cáo chất lượng mà giá thành hợp lí. Nếu bạn chưa biết chọn mẫu biển quảng cáo nào trong rất nhiều Mẫu biển vẫy quảng cáo thì hãy đến với Lambienquangcaogiare để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm: Biển bạt hàng rào.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License