Pages

THI CÔNG BIỂN VẪY QUẢNG CẢO TẠI QUẬN THANH XUÂN GIÁ RẺ

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Thi công biển vẫy quảng cảo tại Quận Thanh Xuân

Biển quảng cáo là một phương tiện thiết yếu không thể thiếu để đưa sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại biển quảng cáo như biển nhựa mica, biển inox,… Trong đó Thi công biển vẫy quảng cảo tại Quận Thanh Xuân được sử dụng khá nhiều bởi các cửa hàng, các doanh nghiệp hiện nay. Bạn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng biển vẫy làm quảng cáo hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có quyết định tốt nhất để làm biển quảng cáo.

Tìm hiểu về biển vẫy

Biển vẫy quảng cáo được ứng dụng công nghệ đèn Led – công nghệ ưu việt đem lại hiệu quả quảng cáo vượt trội. Biển vẫy Led có tầm nhìn và góc nhìn trực diện với người nhìn, nên nó có tác dụng tốt hơn trong việc thu hút, tạo ấn tượng với những người đi đường. Qua đó, việc quảng cáo sản phẩm trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Chúng ta có thể dễ dàng thiết kế, thi công bởi đèn Led rất linh hoạt. Chúng ta có thể tùy biến, sắp xếp vị trí bố cục, thay đổi màu sắc… Theo ý tưởng để có được tấm biển quảng cáo theo ý thích.

Các thông số kỹ thuật của biển vẫy

Biển vẫy bao gồm 2 thành phần cấu tạo nên: khung vỏ và đèn Led. Khung vỏ có thể được làm bằng khung sắt hộp, cạnh bọc nhôm, khung treo. Ở mặt trên có thể được bọc bằng nhựa Mica. Đèn Led có nhiều đường kính để chúng ta có thể linh hoạt trong việc thiết kế biển quảng cáo. Các đường kính của bóng đèn Led có là : 0,3 cm, 0,5cm, 1cm. Bóng đèn Led cho chúng ta nhiều sự lựa chọn về màu sắc nổi bật.

Có nên chọn biển vẫy làm biển quảng cáo hay không?

Qua bài phân tích phía trên chắc hẳn mọi người đã có câu trả lời rồi. Biển vẫy với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội sẽ là sự lựa chọn tối ưu khi các cửa hàng, các doanh nghiệp cần đến một biển quảng cáo để quảng bá cho sản phẩm, thương hiệu của mình.

Mọi thắc mắc của quý khách hàng cần được giải đáp hãy liên hệ trực tiếp với lambienquangcaogiare để được giải đáp . Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị Thi công biển vẫy quảng cảo tại Quận Thanh Xuân uy tín, chuyên nghiệp được tín nhiệm bởi nhiều khách hàng trong nhiều năm nay.

Xem thêm: Biển vẫy mica hút nổi

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License