Pages

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi chùa ba vàng giá rẻ

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi chùa ba vàng

Quý khách đang cần tìm địa chỉ cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi chùa ba vàng, quý khách muốn thuê được xe mới, lái xe phục vụ vui vẻ và giá cho thuê xe đi chùa Ba Vàng rẻ nhất trong những công ty cho thuê xe tại Hà Nội. Tuy nhiên quý khách không biết nên đặt thuê xe ở đâu? Giá thuê xe như thế nào là tốt, dịch vụ của công ty nào uy tín, chuyên nghiệp? Hiểu được những lo lắng và mong muốn của khách hàng khi thuê xe đi lễ hội chùa Ba Vàng đầu năm. Công ty chúng tôi đã chuẩn bị rất chu đáo để đáp ứng tất cả các yêu cầu của quý khách.

Việc tìm một công ty cho thuê xe 45 chỗ không khó. Nhưng để tìm được một công ty cho thuê xe uy tín có nhiều xe mới đẹp, lái xe được đào tạo chuyên nghiệp và giá thuê xe tốt nhất thì không phải khách hàng nào cũng biết. Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Huyndai Universe của chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về chất lượng xe, dịch vụ và giá thuê xe của chúng Tôi.
Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với hơn 200 đầu xe được đầu tư mua mới cùng với đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp. Chính vì vậy chúng tôi tự hào là một trong những thương hiệu cho thuê xe uy tín và lâu năm nhất tại Hà Nội.
Để đáp ứng các yêu cầu khi thuê xe đi chùa Ba Vàng của quý khách. Công ty chúng tôi cam kết với khách hàng khi thuê xe:
1 – Chất Lượng Xe: Mới Đẹp và Tiện Nghi:
Toàn bộ xe phục vụ đi du lịch lễ hội của công ty chúng tôi đều là dòng xe mới. Xe luôn được kiểm tra để đảm bảo an toàn khi phục vụ khách hàng. Ngoài ra xe luôn sạch đẹp trước khi đón khách. Nội thất xe được trang bị hệ thống âm thanh và giải trí để phục vụ khách hàng khi trên xe. Khi sử dụng xe của công ty chúng quý khách sẽ luôn thấy chuyến đi của mình được thoải mái và không còn lo ngại về vấn đề say xe nữa.
2 – Lái Xe Chuyên Nghiệp – Thân Thiện và Lái Xe An Toàn.
Đội ngũ lái xe của Công ty chúng tôi được tuyển chọn khắt xe về hình thức, kinh nghiệm lái xe. Ngoài ra lái xe được công ty Tranning cách phục vụ với khách hàng. Chính vì vậy quý sẽ luôn cảm thoái mái và an toàn trong suốt hành trình đi du xuân lễ hội.
Cho thuê xe du lịch 45 chỗ đi chùa Ba Vàng
Chùa Ba Vàng có tên cổ là Bảo Quang Tự  (có nghĩa là “ánh sáng quý”) được xây dựng vào năm Ất Dậu, (năm 1676). Chùa tọa lạc trên lưng chừng núi Thành Đẳng, ở độ cao 340m so với mặt nước biển. Chùa nằm trên một vị trí rất đẹp ở phía tây thành phố Uông Bí, phía trước là sông, phía sau tựa lưng vào núi, hai bên là rừng thông xanh ngát. Chùa Ba Vàng có mạch phong thủy bắt nguồn từ  chùa Đồng (Yên Tử) với địa hình hạ đoạn tạo thành thế thanh long trùng điệp chầu về bên trái, bạch hổ hùng vĩ phục xuống bên phải.
Chùa Ba Vàng là sơn môn thuộc Trúc Lâm Yên Tử. Ngôi chùa Ba Vàng khang trang, có chính điện tráng lệ như ngày hôm nay đã trải qua 4 lần trùng tu, tôn tạo và gắn liền với nhiều câu chuyện kỳ lạ, khá huyền bí mang cả yếu tố tâm linh. Cách nay chỉ khoảng hơn 20 năm, trải qua thời gian và các cuộc chiến tranh tàn phá, chùa Bảo Quang chỉ còn là phế tích với một số di vật cổ bằng đá còn sót lại như: một số bia, rùa, chân cột và cây hương bằng đá trên có khắc 4 chữ “Thiên Bảo thạch trụ”.
Chùa Ba Vàng mới được trung tu vào năm 2010. Chùa mới có đặc trưng của các ngôi chùa Bắc Bộ, gồm 3 gian bái đường, 1 gian hậu cung, gồm có các ban thờ Phật, thờ Mẫu và Đức Ông. Toà “Đại hùng bảo điện” (chùa chính) có quy mô nhất với kiến trúc 2 tầng. Chùa Ba Vàng có nơi thờ Tam bảo và trống độc mộc được công nhận là lớn nhất Việt Nam. Hệ thống tượng pháp trong chùa làm bằng gỗ có cũng có kích thước lớn như tượng Tam thế, Quan âm, ông Thiện, ông Ác… đều cao từ trên 2m trở lên. Trong đó, pho tượng A Di Đà là một trong những tượng Phật bằng gỗ vào loại lớn nhất miền Bắc.
Du khách, Phật tử  dù chỉ một lần chiêm bái chùa Ba Vàng sẽ được đắm chìm trong khung cảnh nên thơ, trữ tình mà vẫn cảm nhận được không khí linh thiêng của chốn đạo thiền nhà phật. Đây không chỉ là nơi để tu tập cho những người đến để học Phật, hiểu Phật và tu Phật, chùa Ba Vàng còn hội đủ các yếu tố của một điểm du lịch sinh thái, văn hoá – lịch sử và là điểm đến của tăng ni, phật tử, khách thập phương trong và ngoài nước.
Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi chùa ba vàng

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License