Pages

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi chùa keo uy tín

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi chùa keo

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cho thuê xe ô tô đi lễ chùa gửi lời chào trân trọng đến quý khách hàng cần thuê xe ô tô đi lễ Chùa Keo Thái Bình. Chúng tôi là đơn vị chuyên cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi chùa keo chất lượng cao phục vụ du khách thập phương có nhu cầu.

Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ tại thị trường Hà Nội.  Đến với chúng tôi,  khách hàng sẽ được tận hưởng khi ngồi lên chiếc xe hiện đại nhập khẩu từ chính hãng từ Huyndai Hà Quốc, với dàn xe hơn 50 chiếc Hyundai Universe 45 chỗ. Xe được trang bị hệ thống giảm sóc bóng hơi êm du, giúp quý khách ngồi trên xe không bi say hay bị rung lắc, tạo cảm giác thư thái, thoải mái nhất cho hành khách trong suốt hành trình đến với Chùa Keo.
Các loại xe chúng tôi đang cung cấp như:
  • Xe 4 chỗ: Toyota Altis; Toyota Camry; Honda Civic; Deawoo Lacetti; Deawoo Gentra.
  • Xe 7 chỗ: Toyota Innova; Toyota Fortuner, Ford Everest
  • Xe 16 chỗ: Mercedes Sprinter; Ford Transit
  • Xe 24 và 29 chỗ: Hyundai County
  • Xe 35 chỗ: Hyundai Aero Town
  • Xe 45 chỗ: Hyundai Universe; Hyundai Aero Space, Hiclass
Đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận chu đáo, đảm bảo an toàn trên từng km. Lái xe của công ty chúng tôi thông thạo đường đi các khu du lịch trong cả nước.
Giới thiệu đôi nét về di tích chùa Keo.
Chùa Keo - Di tích quốc gia đặc biệt tại Tỉnh Thái Bình nằm cách Hà Nội 120 km về phía nam.
Chùa Keo (Thần Quang tự) được xây dựng cách đây tròn 380 năm (1632) hiện nằm trên địa bàn xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Ngày 28-4-1962, Chùa Keo được công nhận là Di tích lịch sử - văn hoá Quốc gia. Đến tháng 9-2012, một vinh dự nữa lại đến với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thái Bình: Thủ tướng Chính phủ đã Quyết định xếp hạng Chùa Keo là di tích quốc gia đặc biệt, cùng với 10 di tích khác của cả nước.
Hằng năm, tại chùa Keo diễn ra hai kỳ hội: Hội Xuân và hội Thu. Hội Xuân diễn ra vào ngày 4 tháng Giêng với các trò vui hội như thi bắt vịt, thi ném pháo, thi nấu cơm.... Hội Thu diễn ra vào các ngày 13, 14, 15 tháng 9 âm lịch mang đậm tính chất hội lịch sử, gắn liền với cuộc đời của sư Không Lộ. Ngoài việc tế, lễ, rước kiệu, hội còn thi bơi trải trên sông và các nghi thức bơi trải cạn chầu Thánh, mùa ếch vồ...
Quý khách hàng có thể kết hợp đi lễ chùa Keo với các di tích gần đó như đền Phủ Dầy, Nan Định, Đền Trần Nam Định.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi chùa keov

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License