Pages

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi mai châu thăm quan

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi mai châu

Bạn đang muốn thuê xe đi Mai Châu với mức giá rẻ, uy tín, chất lượng nhưng vẫn chưa đưa ra được quyết định bởi trên thị trường có vô vàn dịch vụ cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi mai châu. Bạn sợ dịch vụ không đảm bảo và không tương xứng với mức giá bạn bỏ ra. Công ty chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ uy tín nhất tại Hà Nội.

Các xe đều là xe cho thuê phục vụ du lịch, nhận cho thuê xe theo hợp đồng. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất trên xe như: Dàn âm thanh chuẩn, màn hình LCD, míc hát karaoke, điều hòa mát lạnh và hoạt động ổn định, wifi,…
Lái xe được công ty tuyển chọn và tập huấn thường xuyên với nhiều năm kinh nghiệm và rất chuyên tuyến du lịch đi Mai Châu – Hòa Bình.
Cách thủ đô Hà Nội khoảng hơn 2 giờ ô tô, thung lũng Mai Châu là ngôi nhà của dân tộc Thái, đa số sống tập trung tại bản Lác, bản Văn… Mai Châu cũng là điểm đến lí tưởng của những người yêu thiên nhiên, yêu những gì bình dị, chân chất và cũng là điểm đến của những người muốn tìm về một nơi khí hậu mát mẻ, cuộc sống yên bình.
Tiết trời mùa thu ở Mai Châu se lạnh, nếu bạn đến Mai Châu thì có thể mua thổ cẩm của người Thái và sau đó đi quanh thung lũng ngắm phong cảnh thiên nhiên yên bình của trời đất, núi đồi và nương lúa thơm. Đâu đó có khúc nhạc rừng vọng lại.
Ngoài phong cảnh đắm say, Mai Châu còn có nhiều di tích, danh thắng mang giá trị lịch sử - văn hoá và cảnh quan đẹp, trong đó nổi bặt có 5 di tích được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận đó là: Hang Khoài (Xăm Khòe), Hang Chiều (thị trấn Mai Châu), Hang Nhật, Hang Láng, Hang Mỏ Luông (Chiềng Châu). Mai Châu còn là địa phương lưu giữ kho tàng văn nghệ dân gian phong phú với những nét đặc trưng của dân tộc Thái, Mông qua các hoạt động của người xưa trong các lễ hội như: lễ hội “Cầu mưa”, lễ hội “Chá chiêng” của dân tộc Thái và lễ hội “Gầu tào” của dân tộc Mông…Mai Châu có các khu du lịch cộng đồng như: Bản Lác, Bản Poom Coọng, Bản Văn…, du lịch sinh thái Bản Bước (Xăm Khòe), Bản Vặn (Piềng Vế)…..
- Đi bộ hoặc xe đạp dạo quanh bản Lác, bản Pom Coong, bản Văn và bản Nhót. (những bản chính của Mai Châu)
- Trải nghiệm ngủ homestay cực thú vị, giá lại rẻ.
- Khám phá hang Chiếu, Hang Mỏ Luông.
- Thuê văn công của bản đến diễn, xem mùa Xòe, múa Mông, các làn điệu dân ca Thái.
- Hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa.
- Tham gia vào các lễ hội ở Mai Châu.
- Mua các món đồ thổ cẩm tuyệt đẹp mà không hề có hiện tượng chèo kéo khách.
Tóm lại, một chuyến du lịch tại Mai Châu Hòa Bình là quá tuyệt cho kỳ nghỉ cuối tuần của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Hãy sử dụng dịch vụ Cho thuê xe du lịch của công ty chúng tôi để khám phá Mai Châu ngay nhé!
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúc quý khách có những chuyến đi vui vẻ và nhiều ý nghĩa!

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi mai châu

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License