Pages

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi hòa bình chất lượng

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi hòa bình

Sức hấp dẫn du khách của Hoà Bình, một vùng đất đa dân tộc, là giá trị nhân văn đa dạng, phong phú của cộng đồng cư dân. Du khách sẽ được thưởng thức món ăn dân tộc, đặc sản cơm lam, thịt nướng rượu cần và xem các tiết mục cồng, chiêng, trống đồng, hát ví Mường, hát Khắp Thái, hòa nhập vào đêm Hội xòe, ngủ nhà sàn dân tộc, mua hàng dệt thổ cẩm và các lâm thổ sản quý... tại những bản Thái cổ, bản láp của đồng bào Dao...Vậy còn chần chờ gì nữa? Hãy nhấc điện thoại lên và đặt xe ngay với dịch vụ cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi hòa bình của công ty chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp đến khách hàng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ ngồi tại Hà Nội đi Hòa Bình và chiều ngược lại từ Hòa Bình về Hà Nội. Hiện nay công ty chúng tôi đang sở hữu dàn xe du lịch chuyên dụng sang trọng, cao cấp, hiện đại đời mới, xe nội thất đầy đủ, điều hòa mát, lái xe nhiệt tình chu đáo, lịch sự ân cần, thông thạo đường đi phục vụ khách du lịch, công tác, cưới hỏi ...
Thuê xe du lịch Hà Nội - Hòa Bình đến các điểm:
  • Thuê xe đi Huyện Kỳ Sơn
  • Thuê xe đi Huyện Tân Lạc
  • Thuê xe đi Huyện Mai Châu
  • Thuê xe đi Huyện Lương Sơn
  • Thuê xe đi Huyện Kim Bôi
  • Thuê xe đi Huyện Lạc Thủy
  • Thuê xe đi Huyện Đà Bắc
  • Thuê xe đi Huyện Yên Thủy
  • Thuê xe đi Huyện Lạc Sơn
  • Thuê xe đi Huyện Cao Phong
  • Thuê xe đi Thành Phố Hòa Bình
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch tại Hà Nội. Công ty chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình trong từng dịch vụ.
Ðịa hình đồi núi trùng điệp với các động Thác Bờ, hang Rết, động Hoa Tiên, vùng rừng nhiệt đới nguyên sinh Pù Noọc mở ra những tuyến du lịch mạo hiểm leo núi, đi bộ, săn bắn, tắm suối. Sức người và thiên nhiên đã tạo cho Hòa Bình một vùng hồ sông Ðà thơ mộng cho phép phát triển du lịch vùng lòng hồ và ven hồ có đầy đủ vịnh, đảo và bán đảo mà ở đó động thực vật quý hiếm được bảo tồn. Thấp thoáng các bản Mường, bản Dao, bản Tày rải rác ven hồ, ven thung lũng tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình. Nói đến tài nguyên thiên nhiên của Hoà Bình không thể quên nhắc đến những bãi tắm đẹp bên hồ sông Ðà và suối nước khoáng Kim Bôi đích thực là chén thuốc vàng phục hồi sức khoẻ cho du khách.
Huyndai Universe là dòng xe du lịch được đặt thuê nhiều nhất, giá thuê rẻ nhất tại Hà Nội, xin đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi ngay để được tư vấn đầy đủ.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi hòa bình

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License