Pages

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi chùa dâu du lịch

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi chùa dâu

Bạn đang phân vân không biết nên chọn công ty vận tải nào để thuê xe đi chùa Dâu và đặc biệt là có thể đáp ứng được các nhu cầu, cần thiết trong hành trình đó của bạn? Bạn hãy đến với dịch vụ cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi chùa dâu, chúng tôi sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ và giá cả.

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cho thuê xe du lịch, đã và đang là 1 thương hiệu tin dùng do chính người dùng bình chọn. Khi quý khách đến với công ty chúng tôi,  quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên ngiệp của chúng tôi tư vẫn nhiệt tình và đội ngũ lái xe chuẩn mực với tuổi nghề ít nhất là 5 năm cầm vô lăng.
Khi đi thuê xe, khách hàng luôn e ngại về vấn đề tình trạng của xe mình thuê có được như lời họ nói ko?  Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm bởi những chiếc xe chúng tôi cho thuê luôn trong tình trạng mới nhất. Bởi chúng tôi luôn bảo dưỡng thường xuyên, kiểm tra kỹ tình trạng xe trước khi giao cho khách hàng.
Công ty chúng tôi qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hành khách du lịch, chúng tôi đã không ngừng phát triển lớn mạnh cả về tầm vóc lẫn quy mô hoạt động. Bằng sự uy tín và đảm bảo về chất lượng dịch vụ, các phương tiện vận chuyển phong phú về chủng loại xe, sẽ đảm bảo được mọi nhu cầu tin dùng của của quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong cung cách phục vụ cùng với tiêu chí của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.
Chùa Dâu tọa lạc ở xã Thanh Khương, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh, cách Hà Nội khoảng 30km. Chùa có nhiều tên gọi: Diên Ứng tự, Pháp Vân tự, Thiền Đình tự, Cổ Châu tự, Chùa cả. Chùa thờ Pháp Vân. Nơi đây là trung tâm thành cổ Luy Lâu từ thế kỷ thứ II sau Công nguyên. Đây là ngôi chùa phật giáo cổ nhất Việt Nam. Chùa là một danh lam bậc nhất của xứ kinh Bắc xưa nay.
Hội chùa Dâu mở trong 3 ngày: mồng 7, mồng 8, mồng 9 âm lịch với một quy chế rất chặt chẽ. 11 kiệu Phật được rước ra ngoài trời, đi khắp 12 làng xã trong Tổng Khương. Các kiệu Phật được phong áo rất lộng lẫy uy nghi.
Hoạt động chính của hội là các làng tổ chức rước các tượng Pháp Vân (bà Dâu), Pháp Vũ (bà Đậu), Pháp Lôi (bà Tướng), Pháp Điện (bà Dàn) từ các chùa của làng mình về chùa Dâu “công đồng” (hội tụ các yếu tố Mây+ Sấm +Chớp= Mưa), đám rước gồm ngựa thờ, cờ lọng, cống bát quái,… Bên cạnh đó, dân xã còn tổ chức rước “Phật Thạch Quang” và “Phật Tứ Pháp” về chùa Mãn Xá (quê mẹ Man Nương để bái tổ), rước “tuần nhiễu”,…
Gắn với lễ hội còn có các trò chơi dân gian như thi cướp nước, múa trống, múa gậy, múa sư tử. Ban đêm có hát chầu văn, hát chèo, hát trống quân,… Đi theo các pho tượng rước còn có các tán, long, tù và, trống chiêng… tất cả đã tạo nên cho ngày hội thêm đông vui, náo nhiệt.
Về với chùa Dâu ta còn được nghe kể rất nhiều chuyện, truyền thuyết dân gian về Trạng nguyên Mạc Đĩnh Chi, về cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, về sự tích giữa ông Khâu Đà La và bà Man Nương đầy ly kỳ, hấp dẫn.
Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Cho thuê xe 45 Huyndai Universe chỗ từ hà nội đi chùa dâu

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License