Pages

cho thuê xe đi Đền Trần

Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

cho thuê xe đi Đền Trần

Hằng năm vào dịp đầu xuân, Lễ hội đền Trần lại được tổ chức nhằm khẳng định, tôn vinh công lao dựng nước, giữ nước của nhà Trần trong lịch sử Việt Nam. Đây cũng là dịp để nhân dân thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, cũng như cầu mong cho quốc thái dân an, thiên hạ thái bình, mọi nhà, mọi người bước vào năm mới bình an, hạnh phúc. Đền Trần là điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình du lịch tâm linh. Hãy để chothuexetaihanoi.com giới thiệu cho quý khách dịch vụ cho thuê xe đi Đền Trần uy tín, chất lượng.

Tuyến xe đi đền Trần là tuyến xe do chothuexetaihanoi.com phục vụ và cung cấp từ nhiều năm nay, hằng năm công ty chúng tôi đưa đón hàng ngàn lượt khách trong và ngoài nước, du khách trên mọi miền tổ quốc về với lễ hội đền Trần - Nam Định. Với hệ thống xe đời mới nhất, chất lượng xe đạt tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ lái xe và phục vụ xe được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo về nghiệp vụ xe du lịch lễ hội luôn sẵn sàng phục vụ cho thuê xe đi đền Trần với chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất so với các dịch vụ cùng loại ở các hãng xe khác.
Quý khách có thể tham khảo thêm các dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi để chon cho mình chiếc xe phù hợp và ưng ý nhất:
Cho thuê xe 16 chỗ
Thông tin điểm đến:
Theo sử sách ghi lại, Đền Trần Nam Định là nơi thờ các vua nhà Trần cùng các quan lại có công phù tá nhà Trần tại đường Trần Thừa, phường Lộc Vượng (Nam Định).
Đền Trần được xây dựng trên nền Thái miếu cũ của nhà Trần đã bị quân Minh phá hủy vào thế kỷ thứ 15. Đền Trần Nam Định gồm 3 công trình kiến trúc chính, là đền Thiên Trường (đền Thượng), đền Cố Trạch (đền Hạ) và đền Trùng Hoa. Cả 3 đền đều có kiến trúc chung và quy mô ngang nhau. Mỗi đền gồm tòa tiền đường 5 gian, tòa trung đường 5 gian và tòa chính tẩm 3 gian. Nối tiền đường và trung đường là kinh đàn (thiêu hương) và 2 gian tả hữu vu..
Lễ hội đền Trần diễn ra vào ngày 15 tháng Giêng hằng năm. Lễ hội được mở đầu bằng Lễ khai ấn từ giờ Tý. Thời gian gần đây, ngày càng nhiều du khách đến hành lễ tại Đền Trần vào dịp đầu xuân để xin, hoặc mua ấn, với mong ước sẽ được thăng tiến, thành đạt trong sự nghiệp. Để đáp ứng nhu cầu tâm linh của khách thập phương về với cội nguồn, năm nay Lễ khai ấn Đền Trần được tổ chức ở hai nơi: Đền Trần Nam Định và Đền Trần huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, cùng thời điểm vào giờ Tý ngày 15 tháng Giêng, năm Tân Mão ở Đền Trần, thôn Trần Thương, xã Nhân Đạo, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam cũng diễn ra lễ hội phát lương (gồm thóc, ngô, đỗ...) mong một năm bình an, no đủ cho đất nước, cho mọi nhà.
Quý khách cần thuê xe đi đền Trần xin vui lòng gọi cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất: Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.
Địa chỉ Công ty: Số 68/299 Hoàng Mai,P.Hoàng Văn Thụ,Q,Hoàng Mai,Hà Nội.

cho thuê xe đi Đền Trần

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License