Pages

Tủ quần áo MDF chống ẩm

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Tủ quần áo MDF chống ẩm giá tốt

Nhu cầu nội thất ngày càng tăng cao, trong đó Tủ quần áo MDF chống ẩm giá rẻ là dòng sản phẩm được quý khách hàng quan tâm nhiều nhất. Dòng sản phẩm này chiếm một diện tích không nhỏ trong không gian phòng ngủ, nó vừa được sử dụng làm nơi cất trữ quần áo, vừa là nơi lưu trữ các tư trang quan trọng, có giá trị cao. Có thể thấy vai trò của tủ quần áo là rất quan trọng, nó giúp các trang phục của bạn được "bảo vệ" hoàn hảo, vừa tăng thêm sự hiện đại cho gian phòng ngủ.

Một chiếc tủ đựng quần áo đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng là điều mà nhiều khách hàng hướng tới khi có ý định "sắm" một chiếc tủ áo. Tuy nhiên, điều mà nhiều quý khách hàng lo lắng chính là thị trường nội thất nói chung và tủ quần áo nói riêng ở Việt Nam, đặc biệt là TP. HN còn khá lộn xộn. Số lượng cơ sở sản xuất tủ quần áo "nhan nhãn" khắp nơi nhưng không phải nhà cung cấp nào cũng uy tín hay đảm bảo. Nên việc tìm kiếm một cơ sở đảm bảo ở TP. HN không phải là điều đơn giản.

Tủ quần áo MDF chống ẩm giá tốt

Xem thêm: Nội thất phòng ngủ

Các mẫu sản phẩm Tủ Quần Áo MDF giá rẻ tại Tìm Nội Thất 24H đa dạng về thiết kế, mẫu mã, chủng loại và kích thước. Về thiết kế, Tủ Quần Áo MDF bao gồm Tủ Quần Áo MDF hiện đại và Tủ Quần Áo MDF cổ điển. Xét về mẫu mã, sản phẩm tủ của chúng tôi hơn 70 mẫu, bao gồm hàng đóng sẵn và đóng theo yêu cầu.

Nguyên liệu của tủ quần áo gỗ MDF đẹp được làm tư gỗ MDF nhập khẩu từ Cộng Hòa Liên Bang Đức hoặc gỗ MFC cao cấp. Loại gỗ này có khá nhiều đặc tính ưu việt, như là mặt gỗ mịn màng, đường vân gỗ đẹp tự nhiên, độ bền được đảm bảo. Không chỉ thế, Tủ quần áo gỗ công nghiệp còn khắc phục được nhược điểm của tủ quần áo gỗ tự nhiên. Đó là không cong vênh, không co ngót theo thời gian sử dụng. Tủ còn có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc, tồn tại trong môi trường ẩm ướt, không sợ bị trầy xước.

Màu sắc của tủ gỗ MDF đa sạng, đầy đủ từ màu sắc trong sáng cho đến màu trầm, tông lạnh như màu vàng xoan đào, nâu cánh gián, vàng sồi cho đến màu nâu sồi, màu trắng… Cũng có sản phẩm tủ kết hợp được nhiều màu sắc khác nhau như màu nâu và màu trắng, màu vàng và màu trắng,…. Nội Thất Minh Khôi còn cung cấp dịch vụ bán tủ quần áo theo phong thủy. Bạn sẽ được tư vấn tuổi của mình hợp với sản phẩm tủ quần áo màu gì.

Kích thước tủ quần áo MDF cố định từ 1m2 x 2m, 1m4 x 2m, 1m6 x 2m, 1m8 x 2m cho đến 2m x 2m. Dĩ nhiên, nếu như quý khách hàng muốn chủ động hơn trong việc chọn kích thước, chẳng hạn như 1m7 x 1,9, 1m3 x 1,8,… thì có thể chọn dịch vụ đóng tủ quần áo theo yêu cầu để đặt hàng kích thước cho riêng mình. Để chọn được kích thước đúng, bạn nên lưu ý đến nhu cầu sử dụng tủ và diện tích phòng ngủ, nơi bạn đặt tủ đựng quần áo nhé!

Cuối cùng, tất cả các mẫu sản phẩm tủ quần áo MDF có sẵn tại nội thất Minh Khôi còn có sản phẩm gường ngủ, bàn trang điển cũng như tủ đầu giường đồng bộ, màu sắc tương hợp. Như vậy sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng chọn lựa hơn khi có nhu cầu mua trọn bộ sản phẩm nội thất phòng ngủ.

Tìm Nội Thất 24H – Điểm mua sắm đồ nội thất chất lượng ở TP. Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất, đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã, kích thước cho đến sắc màu. Có nhiều mẫu tủ quần áo đẹp cho bạn lựa chọn như tủ quần áo gỗ tự nhiên, Tủ quần áo MDF chống ẩm hiện đại, tủ quần áo trẻ em,…

Nếu bạn cần sắm một vật dụng nội thất nào đó cho căn nhà của bạn hay có hứng thú với bất kỳ một sản phẩm nào tại Tìm Nội Thất 24H thì hãy đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!

Tham khảo: Sản phẩm bàn ghế gỗ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License