Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Đảo Lý Sơn du lịch

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Đảo Lý Sơn

Đảo Lý Sơn cách đất liền khoảng 30km, nhìn từ xa như một bức tranh thủy mặc khổng lồ với một màu xanh biếc phủ khắp núi non, biển cả và cả cánh đồng tỏi bạt ngàn. Hòn đảo được hình thành từ nhiều đợt dung nham và sự kiến tạo trong lịch sử hàng trăm triệu năm trước. Có lẽ vì thế mà vùng đất trên đảo thích hợp cho sự sống của loại cây lạ và nhiều loài thủy tộc khác sinh sôi, nảy nở. Đó cũng là một vẻ đẹp vô cùng tự nhiên khiến du khách thích khám phá tại đảo Lý Sơn. Cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Đảo Lý Sơn đến khám phá Lý Sơn ngay thôi!
cho-thue-xe-45-cho -huyndai-universe-tu-ha-noi-di-dao-ly-son
Đảo Lý Sơn và những cảnh đẹp
Du khách đến đây không thể nào bỏ qua cổng Tò Vò – vòm cổng bằng đá cao khoảng 2,5m có hình thù ngoạn mục, điểm chụp ảnh vô cùng yêu thích của nhiều du khách. Theo các nhà địa chất, cổng hình thành từ nham thạch núi lửa cách đây khoảng hàng triệu năm, hoàn toàn không có sự tác động của con người.
>> Xem thêm: Dịch vụCho thuê xe du lịch
Đặc biệt hơn là Chùa Đục nằm trong một hang đá trên núi Giếng Tiền cách mặt biển khoảng 80m. Phía Đông chùa có bàn cờ tiên – nơi chư tiên thường xuống đánh cờ. Trước mặt chùa là bao la biển cả, xa xa là đảo Bé xanh mướt.
Chùa Hang còn gọi là Thiên Khổng Thạch Tự nằm dưới chân núi Thới Lới. Hang có rất nhiều ngóc ngách kỳ thú nên gắn với truyền thuyết “Đường lên trời – đường xuống Âm phủ”. Trong hang có vô số những kỷ đá rất đẹp, trước cửa hang là dãy bàng cổ thụ và tượng Quan Thế Âm hướng ra biển, rất lý tưởng để các du khách nghỉ ngơi, vãn cảnh.
Lý Sơn còn được ca tụng là “Vương quốc tỏi”. Du khách sẽ choáng ngợp trước bạt ngàn ruộng tỏi tạo thành mảng trắng, vàng vô cùng đẹp mắt. Nếu đến đây vào mùa thu hoạch, không khí lao động trên cánh đồng luôn ngập tràn tiếng cười nói khiến lữ khách cũng vui theo.
Những món ăn hấp dẫn ở đảo Lý Sơn
Ngoài cảnh đẹp vạn người mê, đến với đảo Lý Sơn du khách còn được thưởng thức các món ăn hấp dẫn như cua huỳnh đế, cá mú đen, nhum biển, ốc xà cừ hay và món gỏi tỏi, tất cả những điều đó sé tạo nên một cảm giác tuyệt vời cho mỗi du khách khi đặt chân đến đây.
Nếu công ty, gia đình bạn đã quyết định đảo Lý Sơn là điểm dừng vào cuối tuần này để tham quan, du lịch, giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng thì còn ngại ngùng gì nữa? Hãy liên hệ với chúng tôi để tận hưởng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi đảo Lý Sơn tham quan ngay thôi. Mọi thông tin vui lòng liên hệ bên dưới.
Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License