Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Động Thiên Đường uy tín

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Động Thiên Đường

Động Thiên Đường có một vẻ đẹp lộng lẫy, huyền bí, như một quần thể kiệt tác nghệ thuật đồ sộ mà thiên nhiên dành tặng cho quảng bình, được đánh giá là một trong những hang động đẹp nhất và dài nhất thế giới. Động Thiên Đường là một điểm đến mới lạ và hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước. Khám phá ngay Động Thiên Đường cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Động Thiên Đường, chắc chắn quý khách sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ và vô cùng ý nghĩa cùng chúng tôi.
cho-thue-xe-45-cho -huyndai-universe-tu-ha-noi-di-dong-thien-duong
Địa chỉ cho thuê xe trên thị trường có rất nhiều, nhưng địa chỉ cho thuê xe uy tín lâu năm thì rất ít. Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp có 15 năm kinh doanh trong lĩnh vực Cho thuê xe du lịch, là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng mỗi khi có nhu cầu thuê xe.
Lộ trình tóm tắt:  Động Thiên Đường Quảng Bình
Số Km: 1000km ( khứ hồi)
Loại xe: Huyndai Universe
Cam kết: xe mới , chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, giá tốt.
Giá thuê xe đi Động Thiên Đường được tính dựa theo lịch trình và thời gian đi của bạn. Với nhiều kinh nghiệm cho thuê xe, chúng tôi có những phương pháp tính giá sao cho mức chi phí khách hàng phải trả là thấp nhất.
Các xe Huyndai Universe 45 chỗ của chúng tôi đều là xe chất lượng cao, thuộc model mới nhất. Dàn xe của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao về cả kiểu dáng hình thức cũng như tính tiện nghi của nội thất.
Chúng tôi có những lái xe kinh nghiệm, an toàn thông thạo tuyến đường, hiểu rõ các dịch vụ vui chơi, mua sắm ở mọi điểm du lịch trên toàn quốc.
Mọi thông tin chi tiết cho thuê xe 45 chỗ Huyndai Universe, xin gọi về phòng điều hành xe để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà Quý khách có nhu cầu...
Du lịch khám phá Động Thiên Đường
Động Thiên Đường là một kỳ quan trong lòng di sản thiên nhiên thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng. Nằm ở độ cao 360m so với mặt nước biển.
Phong cảnh trong động Khô ví như chốn “bồng lai tiên cảnh”. Hàng nghìn khối nhũ đá với nhiều màu sắc mọc tua tủa trong động. Vòm động cao thoáng, nổi rõ nhiều vân trắng như vàng bạc. Những hàng cột đá màu cẩm thạch nhiều dáng vẻ diệu kỳ khiến người ta ngây ngất như đang lạc vào thiên cung hay thủy cung. Động Khô có nét đặc biệt hơn động Phong Nha ở những phiến đá và cột đá cộng hưởng âm. Khi người ta gõ nhẹ vào thì nó sẽ phát ra những âm thanh lạ kỳ như vọng ra từ chốn sâu thẳm của lòng đất.
Nếu bạn và gia đình đang có ý định đi thuê xe du lịch khám phá động Thiên Đường - Quảng Bình , tham quan du lịch, khám phá mảnh đất Quảng Bình thì hãy đến với chúng tôi để có chuyến du lịch an toàn, hợp lí nhất nhé !!!
Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License