Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Thành Cổ Huế

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Thành Cổ Huế

Nằm ở dải đất miền Trung Việt Nam, Huế là thành phố có bề dày văn hóa lâu đời và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Thành Cổ Huế, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng các cung điện, lăng tẩm… uy nghi, cổ kính hay xuôi dòng trên sông Hương thơ mộng nghe ca Huế…mà còn được khám phá văn hóa ẩm thực đặc sắc nơi đây. Từ Huế, du khách có thể thuê xe du lịch tham quan Đà Nẵng, Quảng Bình, Hội An…
cho-thue-xe-45-cho-huyndai-universe-tu-ha-noi-di-thanh-co-hue
Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ Cho thuê xe du lịch của công ty chúng tôi cho chuyến đi Thành Cổ Huế sắp tới?
– Thứ 1: Với giá thành thuê xe luôn là rẻ nhất khu vực thì chúng tôi đã chinh phục hàng triệu khách hàng cùng với đó là thủ tục thuê xe luôn cực kì nhanh gọn với khách hàng: chỉ cần alo các bạn sẽ nhận được mức giá thành rẻ nhất khu vực.
 Thứ 2: Xe mà chúng tôi cho quý khách thuê vô cùng đa dạng và phong phú với các chủng loại xe khác nhau, quý khách sẽ tha hồ lựa chọn để thuê xe đi du lịch Huế như:
  • Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Altis, Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes …
  • Cho thuê xe 7 chỗ : Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Landcuise, For Everest
  • Cho thuê xe 16 chỗ : Toyota Hace, Mercedes Sprinter, Ford Transit.
  • Cho thuê xe 24-29 chỗ : Hyundai County, Thaco
  • cho thuê xe 35 chỗ : Hyundai Auto, Samco, Aero town.
  • cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Aero Space/ Hi Class/ Universe.
Không những thế tất cả các dòng xe mà chúng tôi cho các bạn thuê là những dòng xe đời mới nhất, xe được thiết kế nội ngoại thất đầy đủ tiện nghi, chạy cực nhẹ nhàng và êm ái, không gây mệt mỏi hay buồn nôn đâu nhé!
– Thứ 3: Xe luôn đưa đón khách hàng đúng giờ là một trong các tiêu chí không thể thiếu của công ty chúng tôi, không chỉ có thế chúng tôi còn đảm bảo 100%: không thu thêm bất kì khoản chi phí nào ngoài hợp đồng khi đã kí kết, nếu vi phạm chúng tôi sẽ hoàn toàn miễn phí chuyến đi ngày hôm đó cho các bạn.
– Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng mọi lúc mọi nơi vậy nên bất cứ lúc nào khách hàng cần đến chúng tôi thì chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp làm việc 24/24h.
– Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản nhất khu vực miền Bắc, lại được training bài bản về nghiệp vụ lái xe, kĩ năng giao tiếp với khách hàng, phục vụ khách hàng đẳng cấp. Chính vì vậy, sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn.
Gợi ý cho bạn lịch trình du lịch Huế cụ thể như sau:
Thông thường du khách hay kết hợp du lịch Huế cùng với Đà Nẵng, Hội An. Và đa phần là lưu lại Huế khoảng từ 2 – 3 ngày.
Ngày 1: Chùa Thiên Mụ – Đại Nội Huế
Sáng : Điểm đến khởi đầu đó là Đại Nội Huế. Có nhiều hoạt động diễn lại cảnh vua quan hồi xưa trong Đại Nội vào thời gian này. Khu Đại Nội Huế là khu vực tử cấm thành, nơi vua ở, làm việc, và sinh hoạt thường ngày, khu này khá rộng và mất nhiều thời gian. Bạn sẽ tham quan nơi này tầm khoảng 3 tiếng bằng xe điện. Sau đó du khách có thể kết hợp vừa ăn trưa vừa tham quan chợ Đông Ba, chợ có nhiều món ăn vặt ở đây mà du khách chắc chắn không thể kiềm lòng, tại chợ luôn có sẵn các món quà lưu niệm độc đáo mà ban có thể dành tăng người thân.
Chiều: Du khách có thể đi thăm chùa Thiên Mụ, một ngôi chùa cổ kính ở Huế. Chùa nằm đối diện dòng Sông Hương thơ mộng, bạn có thể dừng chân để lưu lại những bức hình đẹp. Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc ẩm thực đêm ở Huế bắt đầu với nhiều món ăn ngon như: Bún bò Huế, các món ăn từ Hến (cơm Hến, bún Hến), Bún thịt nướng….
Tối: Lên thuyền nghe ca Sông Hương là một trải nghiệm khá thú vị cho bạn.
Ngày 2: Các lăng mộ ở Huế – Phố cổ ở Huế
Sáng: Tại Huế có rất nhiều lăng mộ các vị vua nhưng có 3 ngôi mộ rất hút khách du lịch đó là lăng Tự Đức, Lăng Minh Mạng và Lăng Khải Định bởi vì kiến trúc lăng rất đẹp và lịch sử gắn liền với các vị vua này khá là hay.
Chiều: Du khách có thể đến thăm quan 1 số nhà vườn, biệt phủ của các quan thần hồi xưa.. Cuối chiều, bạn vào khu vực nội thành, dọc bờ sông Hương và ngồi nhâm nhi ở các quan cà phê, thưởng thức không gian thơ mộng của Huế.
Ngày 3: Vịnh Lăng Cô – đèo Hải Vân
Từ Huế bạn di chuyển đi vịnh Lăng Cô, một bãi biển đẹp hút hồn nằm ngay dưới chân đèo Hải Vân. Ngồi lên xe máy và bạn có thể nhiều trải nghiệm hơn với các phong cảnh đẹp ở các phá, đầm 2 bên đường, tha hồ chụp ảnh.
Lên đèo Hải Vân, từ đỉnh đèo bạn có cơ hội chiêm ngưỡng toan cảnh Vịnh Lăng Cô và hệ thống đường sắt Hải Vân uốn quanh sườn núi. Đến đây, du khách còn được tìm hiểu về lịch sử qua Ải Nam Quan, 1 di tích lịch sử ở đỉnh đèo. Từ đỉnh đèo bạn sẽ được hưởng một không khí vô cùng trong lành và thoáng đãng, có thể bao trọn thành phố Đà Nẵng trong tầm mắt của mình.
Để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất theo hành trình mà quý khách có nhu cầu, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License