Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Suối Cá Thần Cẩm Lương chất lượng

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Suối Cá Thần Cẩm Lương

Thanh Hoá là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi với bãi biển đẹp nổi tiếng bên núi Trường Lệ. Suối cá thần ở làng Ngọc, Xã Cẩm Lương, Huyện Cẩm Thủy, Tỉnh Thanh Hóa, gắn với truyền thuyết về một loài cá mà người dân ở đây coi là thần linh. Tới đây cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Suối Cá Thần Cẩm Lương, du khách sẽ được chiêm ngưỡng đàn cá hàng vạn con chen nhau bơi lội trong dòng nước trong vắt.
cho-thue-xe-45-cho -huyndai-universe-tu-ha-noi-di-suoi-ca-than-cam-luong
Công ty chúng tôi với phong cách dịch vụ chuyên nghiệp và được lòng khách hàng, là địa chỉ tin cậy mang tới cho quý khách hàng dịch vụ Cho thuê xe du lịch tốt nhất, chắc chắn công ty chúng tôi sẽ không phụ lòng kỳ vọng mà quý khách hàng đã tin tưởng cũng như yêu quý công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua.
Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty chúng tôi quý khách sẽ được sử dụng các dòng xe đời mới nhất với nội thất rộng rãi, tiện nghi sạch sẽ, sang trọng giúp quý khách có những chuyến đi đường dài du lịch, hay thăm gia đình mà không lo mệt mỏi.
Suối cá Cẩm Lương là một tuyệt phẩm của tạo hóa ban tặng. Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi vẻ hoang sơ, mộc mạc mà còn gắn liền với những huyền tích kỳ bí từ xa xưa.
Hàng năm, nhất là vào dịp tháng giêng âm lịch, suối cá thần Cẩm Lương thu hút hàng nghìn du khách thập phương ghé thăm và tham dự lễ hội rước cá Thần truyền thống của người Mường. Người dân trong vùng tin rằng đây là giống cá thần hiếm có và sự sung túc của đàn cá sẽ đem lại bình yên no ấm cho cuộc sống của người dân địa phương.
Trong quần thể suối cá còn có đền Ngọc thờ tứ phủ Long Vương, phía trên suối cá có động Cây Đăng với cảnh sắc lung linh huyền bí, nhiều nhũ đá hình thù kỳ vĩ, lấp lánh như kim cương… Một điều thú vị là du khách bước vào cửa hang một đường, sau khi khám phá hết sẽ ra ngoài bằng đường khác tạo thành một vòng tròn khép kín.
Suối cá thần Cẩm Lương là sản phẩm độc đáo của thiên nhiên, với cảnh quan tuyệt đẹp, có rừng, có sông suối, bản làng và những người dân hiền lành, bình dị tạo nên một bức tranh làng quê sơn thuỷ hữu tình. Hãy một lần đến nơi đây để say ngắm thỏa thuê cảnh sắc, trút bỏ bao phiền muộn ưu tư…
Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License