Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Kim Bôi

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Kim Bôi

Chothuexetaihanoi.com chuyên Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Kim Bôi với Giá Rẻ nhất. Đến với chúng tôi quý khách không những được thuê xe với Giá Rẻ và còn được hưởng về Chất Lượng dịch vụ tốt nhất như: Xe Đời Mới – Sạch Sẽ – Lái xe Chuyên Nghiệp: ăn mặc gọn gàng lịch sự, ân cần, chu đáo, kinh nghiệm trong nhiều năm về phục vụ khách đi tham quan du lịch, lễ hội, làm việc, cưới hỏi …..
cho-thue-xe-45-cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-kim-boi
Với dàn xe đông đảo nên chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu Cho thuê xe du lịch đi Kim Bôi. Hãy đến với công ty chúng tôi để bạn có một du lịch đi Kim Bôi được thoải mái, vui vẻ, trọn vẹn trong thời gian sử dụng dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ đi Kim Bôi của chúng tôi.
Đứng vững trên thị trường cho thuê xe du lịch nhiều năm, hơn bất kì ai hết, chúng tôi hiểu khách hàng của mình cần gì, muốn gì và có nhu cầu như thế nào ở dịch vụ cho thuê xe Kim Bôi. Vậy nên đồng hành cùng chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các bạn đấy. Bởi:
– Chất lượng xe cho thuê :
Tất cả các loại xe mà chúng tôi cho các bạn thuê đi Kim Bôi là những dòng xe đời mới nhất, hiện đại nhất, có xuất xứ nguồn gốc từ nhiều hãng xe nổi tiếng trên thế giới, mẫu mã và kiểu dáng sang trọng, đa dạng về màu sắc vậy nên sẽ cho các bạn vô vàn những sự lựa chọn tốt nhất.
  • Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Altis, Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes …
  • Cho thuê xe 7 chỗ : Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Landcuise, For Everest
  • Cho thuê xe 16 chỗ : Toyota Hace, Mercedes Sprinter, Ford Transit.
  • Cho thuê xe 24-29 chỗ : Hyundai County, Thaco
  • cho thuê xe 35 chỗ : Hyundai Auto, Samco, Aero town.
  • cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Aero Space/ Hi Class/ Universe.
– Chất lượng phục vụ :
+ Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng niềm nở và nhiệt tình, tư vấn 24/24h. Đó chính là điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa công ty chúng tôi với các hãng cho thuê xe khác.
+ Tự hào khi quản lý đội ngũ lái xe chuyên nghiệp lành nghề nhất hiện nay, với hơn 50 lái xe dày dặn kinh nghiệm lái xe du lịch lại thông thạo các cung đường trên cả nước. Vậy nên sự an toàn của các bạn trên từng chuyến đi luôn ở mức cao nhất, cùng với đó, đội ngũ lái xe còn được đào tạo bài bản về kĩ năng phục vụ khách hàng vậy nên các bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ chúng tôi cung cấp.
Suối nước nóng Kim Bôi Hoà Bình: là một suối khoáng nóng tự nhiên thuộc xóm Mớ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, cách Hà Nội khoảng 70Km theo quốc lộ 6, và cách thành phố Hòa Bình khoảng 30 Km. Do nằm sâu dưới lòng đất nên nước khoáng phun lên luôn luôn ở nhiệt độ 36°C, khi lộ thiên nước có nhiệt độ 34-36ºC. Nguồn nước khoáng này có đủ tiêu chuẩn dùng làm nước uống, để tắm, ngâm mình chữa các bệnh viêm khớp, đường ruột, dạ dày, huyết áp.
Với diện tích 7 ha, khu du lịch Kim Bôi nằm ở điểm mạch nước nóng của dòng suối khoáng phun lên. Hạ tầng khu nhà nghỉ ở đây hiện đại và dân dã với 7 dãy nhà gồm 83 phòng. Vào những ngày cuối tuần du khách có thể lên đây ngâm mình sảng khoái dưới hồ, tận hưởng cảm giác thi vị mà núi rừng mang đến. Từ khu du lịch nếu đi về phía dốc Cun khoảng 1km, du khách sẽ gặp dòng suối Mớ Đá róc rách chảy ngày đêm bên những nương lúa và đồi núi xanh ngút ngàn tầm mắt. Không khí ở đây mát lành như cơn mưa khiến cho du khách cảm thấy tâm hồn thư thái, như muốn hòa mình vào thiên nhiên trăng núi, mây ngàn.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License