Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn giá rẻ

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn

Bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch một chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè đến Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn. Từ Hà Nội đến Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn khoảng 60km, thế nhưng bạn không muốn đến đó bằng xe máy hay xe khách. Thế giải pháp giúp được bạn trong tình cảnh này là gì? Bạn hãy sử dụng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn của công ty chúng tôi để nhận được những tư vấn, ưu đãi hợp lý nhất cho chuyến đi của bạn.
cho-thue-xe-45-cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-khu-du-lich-cuu-thac-tu-son
Lý do bạn nên đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của công ty chúng tôi
Công ty chúng tôi với 15 năm cung cấp dịch vụ cho thuê xe từ 4-45 chỗ phục vụ cho mọi nhu cầu từ đi du lịch, đám cưới, đám hỏi cũng như các dịch vụ khác nên chúng tôi luôn tự tin về kinh nghiệm đưa đón khách hàng. Chúng tôi cam đoan sẽ đem đến cho khách hàng một chuyến đi thoải mái, an toàn, vui vẻ và tiết kiệm nhất.
Lái xe được tuyển với 5 năm kinh nghiêm thông thuộc mọi địa hình di chuyển, vủi vẻ, thân thiện luôn đặt an toàn của khách hàng lên đầu.
Xe Công ty luôn được cập nhật các đời xe mới nhất, được bảo dưỡng thường xuyên theo định kỳ, Cho thuê xe từ 4-45 chỗ với những xe mới nhất, có màu sắc đa dạng, mẫu mã thanh lịch, nội thất của xe sang trọng, trang bị thiết bị đầy đủ tiện nghi, động cơ hoạt động tốt nhất trong mọi địa hình.
Tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi:
  • Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Altis, Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes …
  • Cho thuê xe 7 chỗ : Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Landcuise, For Everest
  • Cho thuê xe 16 chỗ : Toyota Hace, Mercedes Sprinter, Ford Transit.
  • Cho thuê xe 24-29 chỗ : Hyundai County, Thaco
  • cho thuê xe 35 chỗ : Hyundai Auto, Samco, Aero town.
  • cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Aero Space/ Hi Class/ Universe.
Đội ngũ nhân viên luôn được đánh giá cao bởi tinh thần phục vụ chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng cùng giá dịch vụ rẻ nhất ở tại Hà Nội.
Khu du lịch sinh thái và Khu Du Lịch Cửu Thác Tú Sơn - Suối Thác cạnh đường quốc lộ 12B, gần khu suối khoáng nóng Kim Bôi. Nơi đây cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, khí hậu mát mẻ trong lành như Đà Lạt, Sa pa giữa đất Mường. Có dòng suối chạy dài 6km, có nhiều thác nước tuyệt vời, kỳ vĩ và hang động lung linh huyền ảo gắn liền với các truyện cổ tích của xứ Mường, tỉnh Hòa Bình. Trên dòng suối, bên thác là các hồ tắm tự nhiên vắt soi mình như gương.
Khu trung tâm có bể bơi, cầu trượt, khu vui chơi giải trí, khu tắm bùn, bể bơi tắm nắng bốn mùa, Massage Souna, spa…. Có hội trường, hội nghị, có nhà nghỉ biệt thự hoàng tử, nhà nghỉ mini, nhà sàn lớn, có đủ dịch vụ ăn uống, có các món ăn đặc sản miền núi tỉnh Hòa Bình. Tối có chương trình văn nghệ đặc sắc, ca múa nhạc dân tộc, đốt lửa trại, có dàn cồng chiêng, múa sạp, uống rượu cần với đội ngũ nhân viên tươi trẻ, nhiệt tình, mến khách.
Công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực trong suốt 15 năm qua để mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe tốt nhất. Sự hài lòng hàng triệu khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi là thành công lớn nhất của công ty. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License