Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Thiên sơn suối ngà chất lượng

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Thiên sơn suối ngà

Thiên Sơn Suối Ngà là một trong những điểm du lịch rất nổi tiếng gần Hà Nội được đông đảo du khách quan tâm mỗi dịp nghỉ lễ tết, cuối tuần. Bạn và gia đình cũng đang lên kế hoạch tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng thú vị tại nơi đây tuy nhiên bạn còn băn khoăn về dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Thiên sơn suối ngà Giá Rẻ, Uy Tín, Chất Lượng? Hãy đến với Chothuexetaihanoi.com - công ty chuyên Cho thuê xe du lịch đi Thiên Sơn Suối Ngà tại Hà Nội, chắc chắn dịch vụ của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.

Công ty chúng tôi được biết đến là một trong những đơn vị cho thuê xe 45 chỗ lâu năm nhất tại Hà Nội với 15 năm kinh nghiệm. Dàn xe hơn 200 chiếc đời mới đầy đủ chủng loại, số chỗ, mỗi năm chúng tôi phục vụ hàng ngàn khách hàng, cá nhân trong đó có rất nhiều khách hàng là những người nổi tiếng.
Chúng tôi là đối tác của rất nhiều công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước mỗi khi có nhu cầu thuê xe đi du lịch, thuê xe dài hạn theo tháng. Chúng tôi cam kết tất cả các dòng xe từ 4 đến 45 chỗ cho thuê đi Thiên Sơn Suối Ngà của Đông A Trans đều là những xe đời mới, nội thất còn mới đẹp, tiện nghi. Xe được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ thường xuyên, luôn sạch sẽ trước khi đón khách.
Khi có nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ Hà Nội đi Thiên Sơn Suối Ngà dịp cuối tuần, lễ tết, chắc chắn điều bạn quan tâm chính là giá thuê xe của các nhà cung cấp đưa ra. Công ty Đông A cam kết mang đến cho quý khách giá thuê xe hợp lý nhất, dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên, giá thuê xe đi Thiên Sơn Suối Ngà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như số chỗ, chất lượng xe, giá cho thuê xe đi Thiên Sơn Suối Ngà 1 ngày, 2 ngày, hay 3 ngày cũng khác nhau. Vì vậy để có được giá cụ thể, chính xác nhất vào thời điểm khởi hành, hãy gọi cho chúng tôi, gặp bộ phận điều hành Đông A có thể tư vấn, báo giá thuê xe rẻ nhất cho quý khách.
Nằm d­ưới chân núi Ba Vì, khu du lịch Thiên  - Suối Ngà , với cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tư­ơi đẹp và thơ mộng của núi rừng, suối, hồ và thác nư­ớc đã tạo nên một quần thể du lịch hấp dẫn du khách, đặc biệt trong những ngày hè. Từ Hạ Sơn theo lộ trình đi Trung Sơn đến Ngoạn Sơn, du khách đư­ợc leo núi, lội suối, ngắm phong cảnh thiên tạo và nhân tạo. Thiên Sơn – Suối Ngà có địa hình núi rừng trùng điệp, thác suối cheo leo và đ­ược đầu tư­ bền vững.
Với hệ thống hạ tầng khu du lịch cùng nhiều hạng mục vui chơi giải trí độc đáo, Thiên Sơn – Suối Ngà trở thành một điểm đến lý tư­ởng hấp dẫn khách tham quan du lịch trong và ngoài n­ước. Với lợi thế diện tích tự nhiên rộng 450 ha nằm giữa thung lũng của dãy núi Ba Vì có độ cao từ 100m trở lên, đư­ợc bao bọc xung quanh là rừng tự nhiên và rừng trồng xen kẽ với những thác n­ước, suối, hồ tạo cho Thiên Sơn có khí hậu mát mẻ quanh năm, nhất là vào mùa hè, nhiệt độ ở đây thư­ờng thấp hơn nhiệt độ ở các nơi khác từ 4-5 độ.
Không chỉ có vậy vậy, trong khu du lịch còn có hệ thống thực vật phong phú, nơi tập trung nhiều loài chim thú nh­ư: Chồn, Sóc, Nai, Hoẵng, Sơn D­ương, Trăn, Khỉ… đặc biệt là các loại chim quý: Sáo, Vẹt và chim Phư­ợng Hoàng, đây là những yếu tố quan trọng của khu du lịch sinh thái lý tư­ởng.
Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License