Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Tam đảo thăm quan

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Tam đảo

Tam Đảo xinh đẹp và nên thơ xưa này được biết đến như một địa danh du lịch lý tưởng gần Hà Nội cho việc nghỉ dưỡng “vừa túi tiền” nhất. Để có những trải nghiệm tuyệt vời tại Tam Đảo – Vĩnh Phúc mà không mất quá nhiều kinh phí, công ty chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Tam đảo giá rẻ, chất lượng cao.

Việc tìm một công ty Cho thuê xe du lịch không khó nhưng để tìm được một công ty cho thuê xe uy tín có nhiều xe mới đẹp, lái xe được đào tạo chuyên nghiệp và giá thuê xe tốt nhất thì không phải khách hàng nào cũng biết. Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ Huyndai Universe của chúng tôi chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về chất lượng xe, dịch vụ và giá thuê xe của chúng Tôi.
Là một công ty cho thuê xe chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với hơn 200 đầu xe được đầu tư mua mới cùng với đội ngũ lái xe được đào tạo chuyên nghiệp. Chính vì vậy chúng tôi tự hào là một trong những thương hiệu cho thuê xe uy tín và lâu năm nhất tại Hà Nội.
Vài nét về Tam Đảo
Vào mỗi dịp cuối tuần hay các dịp nghỉ ngắn ngày, Tam Đảo luôn là một địa điểm du lịch được rất nhiều du khách ưa thích vì khí hậu trong lành của nơi đây. Đường xá dến với Tam Đảo cũng rất thuận tiện. Chỉ cách Hà Nội khoảng 70km, bạn chỉ ngồi xe mất gần 2 tiếng đồng hồ để đến với Tam Đảo.
Tam Đảo là một dãy núi đá ở vùng Đông Bắc Việt Nam nằm trên địa bàn ba tỉnh Vĩnh Phúc, Thái Nguyên và Tuyên Quang. Gọi là Tam Đảo, vì ở đây có ba ngọn núi cao nhô lên trên biển mây, đó là Thạch Bàn, Thiên Thị và Phù Nghĩa. Ngọn cao nhất có độ cao tuyệt đối là 1.591 m.
Tại đây có nhiều địa điểm để tham quan, ngắm cảnh và du lịch tâm linh đặc biệt thu hút du khách đến với Tam Đảo vào những dịp đầu năm hay ngày rằm, mồng một như chùa Tây Thiên, đền Bà Chúa Thượng Ngàn. Tam Đảo còn có hàng loạt các khu Resort tầm cỡ quốc tế sẵn sàng phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của các gia đình.
Trên dãy Tam Đảo có những di tích văn hóa-lịch sử nổi tiếng như chùa Tây Thiên và Đền Tây Thiên (còn gọi Đền Mẫu) thờ Quốc Mẫu Tây Thiên Lăng Thị Tiêu. Theo thần thoại, Quốc Mẫu Tây Thiên là do linh khí của núi rừng Tam Đảo hun đúc mà nên. Đầu thế kỷ 20, người Pháp đã lên Tam Đảo và xây dựng một thị trấn ở đây làm nơi nghỉ mát cho các quan chức của chính quyền đô hộ. Tổng cộng có 163 ngôi biệt thự kiến trúc châu Âu đã được xây dựng. Ngày nay, một số đã đổ nát. Tam Đảo là một khu du lịch nổi tiếng ở miền Bắc.
Địa điểm tham quan du lịch Tam Đảo: Nhà thờ cổ Tam Đảo, Thác Bạc, Đền Bà Chúa Thượng Ngàn, Đỉnh Rùng Rình, Cổng trời, chùa Tây Thiên và Đền Tây Thiên… Cùng các món ăn ngon tại Tam Đảo: Su Su, Trứng nướng, Lợn Mán, Gà đồi…
Hãy đến với chúng tôi - địa chỉ uy tín để bạn có thể an tâm khi lựa chọn các dòng xe du lịch chất lượng với giá rẻ và hợp đồng rõ ràng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License