Pages

Bàn ghế gỗ công nghiệp An Cường chất lượng

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Bàn ghế gỗ công nghiệp An Cường

Bàn ghế gỗ công nghiệp An Cường được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp do An Cường phân phối trên toàn quốc. Bàn ghế An Cường do Tìm Nội Thất 24H thiết kế và được thi công trên dây chuyền hệ thống máy móc  tiên tiến, hiện đại và luôn được kiểm duyệt chất lượng một cách khắt khe khi xuất xưởng. Vì thế các sản phẩm bàn ghế gỗ công nghiệp này luôn chắc chắn, có độ bền cao, không bị mối mọt ăn hại, không bị cong vênh,với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng phong phú.

Ưu điểm nổi trội của bàn ghế gỗ An Cường

– So với gỗ tự nhiên thì giá thành bàn ghế gỗ An Cường thường có giá thấp hơn tủ bếp gỗ tự nhiên vì  việc gia công gỗ công nghiệp đơn giản mất không nhiều thời gian do gỗ đã được sẵn từ nhà máy sản xuất, có thể sản xuất hàng loạt với số lượng lớn , giá phôi gỗ rẻ nên vì thế giá thành của tủ bếp gỗ công nghiệp luôn có giá cả cạnh tranh.

– Bàn ghế gỗ công nghiệp An Cường ít cong vênh hơn tủ bếp làm từ chất liệu gỗ tự nhiên: Gỗ An Cường được chế tạo từ dăm gỗ hoặc những lát gỗ mỏng nên độ co giãn gần như không có nên sẽ ít bị cong vênh hơn.

– Thi công nhanh và có thể sản xuất đồng loạt: Gỗ được sản xuất theo dây chuyền tại nhà máy nên khi làm tủ bếp thợ chỉ việc cắt và lắp ráp,không mất thời gian xẻ gỗ, bào mặt hay làm nhẵn bề mặt.

Bàn ghế gỗ công nghiệp An Cường

Xem thêm: Nội thất phòng thờ

Quy trình thiết kế, thi công bàn ghế gỗ
Một sản phẩm bần ghế tốt cần trải qua các quá trình từ khâu thiết kế tới tư vấn cần thực hiện nghiêm túc để có một sản phẩm tủ bếp vừa chất lượng vừa đảm bảo được đầy đủ công năng sử dụng.

  • Sau khi nhận được thông tin khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cụ thể về vật liệu, kiểu đáng – hẹn gặp trảo đổi.
  • Lên ý tưởng và vẽ bản vẽ giửi cho khách hàng cũng như lên dự toán tổng chi phí, hoặc bạn có thể chọn những mẫu bàn ghế sẵn có tại chúng tôi.
  • Tư vấn giải thích đưa ra phương án tốt nhất – khi khách hàng đồng ý thì bắt đầu đặt cọc và tiến hàng lên bản vẽ 3D diễn họa cho khách hàng xem lại 1 lần nữa.
  • Gửi bản thiết kế 3D khách hàng duyệt lại nếu khách hàng đồng ý thì tiến hành bóc tách bản vẽ.
  • Tiến hành lý kết hợp đồng thi công, thời gian thi công từ 10 – 15 Ngày kể từ khi hợp đồng được hai bên ký kết.
  • Trong thời gian thi công khách có thể đến xem trực tiếp về gỗ trước khi tiến hàng sơn.
  • Tiến hành vận chuyển lắp đặt tủ bếp như hợp đồng và bàn giao.

Xem thêm:Mẫu Tủ bếp chữ l

Mọi thắc vắc về bàn ghế gỗ công nghiệp An Cường quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua: 0906.290.096 để được hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License