Pages

Bàn ghế gỗ tự nhiên cao cấp chất lượng

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Bàn ghế gỗ tự nhiên cao cấp, giá tốt

Mẫu Bàn ghế gỗ tự nhiên cao cấp là một trong những món đồ nội thất quan trọng không thể thiếu trong phòng khách nhà bạn, nó tạo cho không gian nhà bạn thêm sang trọng, quý phái và để lại ấn tượng với người nhìn hơn. Tìm Nội Thất 24H sản xuất nhiều mẫu bàn ghế sofa gỗ cao cấp đẹp, bảo đảm chất lượng tốt nhất, giá bán hợp lý.

Hiện nay nhu cầu mua những bộ bàn ghế gỗ cao cấp ngày càng tăng bởi những ưu điểm và giá trị sử dụng vượt trội của nó. Một bộ bàn ghế sofa gỗ đẹp sẽ tạo phù hợp với không gian, bối cảnh trong phòng khách sẽ giúp làm tăng thêm nét sang trọng, lịch sự cho phòng khách nhà bạn, tạo ấn tượng đối với người nhìn. Dựa trên yếu tố đó, Tìm Nội Thất 24H đã cho sản xuất nhiều bàn ghế sofa gỗ cao cấp với nhiều mẫu mã khác nhau, kiểu dáng đẹp mắt để bạn tự do, thoải mãi lựa chọn.

Bàn ghế gỗ tự nhiên cao cấp, giá tốt

Xem thêm: Mẫu Tủ bếp phong cách cổ điển

Bàn ghế gỗ tự nhiên được thiết kế bằng chất liệu gỗ cao cấp , đảm bảo độ bền, không bị cong vênh hay mối mọt khi sử dụng, bộ bàn ghế được thiết kế dành cho những phòng khách có diện tích rộng. Bộ bàn ghế sofa gỗ cao cấp được thiết kế gồm 1 ghế băng đôi, 2 ghế đơn, 2 đôn ngồi, 1 bàn trà, lấy màu vàng cánh gián làm màu sắc chủ đạo thể hiện sự trẻ trung, tươi mới cho phòng khách nhà bạn.

Bàn trà được thiết kế có 4 chân gỗ lớn, chắc chắn , chân ghế thiết kế vuông và dài tạo độ thông thoáng cho mặt bàn. Trên mặt bàn trà được ốp một tấm kính cường lực có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, phía dưỡi mặt bàn được thiết kế giá đỡ theo dạng nan truyền thống , với kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong việc sắp xếp và để đồ thêm gọn gàng hơn.

Đôn ngồi được thiết kế độc đáo, cách điệu bằng các tấm gỗ chắc chắn ghép lại với nhau và uốn vòng cung để làm chân đôn rất chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người ngồi. Mặt đôn được thiết kế tấm mút đệm cứng cao cấp, giúp người ngồi được thoải mãi nhất.

Ghế sofa gỗ được thiết kế độc đáo gây ấn tượng với kiểu thiết kế kiêu sang theo phong cách truyền thống , cổ xưa thời vua chúa rất lạ mắt. Chân ghế ngồi được thiết kế tay vịn và lưng tựa, phần lưng tựa được thiết kế uốn cong như hình cánh hoa rất độc đáo. Cạnh ghế và lưng ghế đều được thiết kế bằng các thanh gỗ kết nối lại với nhau bằng các khe được tạ sẵn rất chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi ngồi. Với mẫu bàn ghế sofa gỗ cao cấp sẽ giúp bạn mang đến một luồng gió mới, một không gian sang trọng, thoáng đãng cho phòng khách nhà bạn.

Để mang đến không gian sinh hoạt tuyệt vời nhất, việc chọn Bàn ghế gỗ tự nhiên cao cấp cho phòng khách đóng vai trò quan trọng và bạn nên tham khảo nhiều hơn những mẫu mã, kiểu dáng để đưa ra quyết định nhé.

Chúc các bạn có một không gian phòng khách tuyệt vời với sự lựa chọn của mình!

Tham khảo: Tủ quần áo gỗ MDF

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License