Pages

Giường ngủ gỗ công nghiệp kết hợp inox giá rẻ

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Giường ngủ gỗ công nghiệp kết hợp inox

Giường ngủ là một phần không thể thiếu trong giấc ngủ vì vậy nên chọn chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, giường ngủ gỗ công nghiệp kết hợp inox hay chất liêu khác cho người ngủ cảm giác dễ chịu?

Trong phòng ngủ thì tất nhiên một chiếc giường ngủ đẹp là không thể thiếu, nó là nơi cho bạn giấc ngủ và những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và còn là nơi lưu giữ những kỷ  niệm hạnh phúc.

Giường ngủ gỗ công nghiệp kết hợp inox

Mặc dù có rất nhiều chất liệu khác nhau được sử dụng để sản xuất giường ngủ, tuy nhiên, sản phẩm giường ngủ gỗ công nghiệp kết hợp inox được chế tác từ gỗ tự nhiên như giường gỗ xoan đào, giường gỗ sồi… kết hợp với chất liệu inox được ưa chuộng hơn cả bởi khả năng chịu lực cao và bền đẹp mang đến không gian hiện đại theo thời gian. Bên cạnh đó, mức giá giường ngủ này cũng khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Cơ sở đồ gỗ timnoithat24h.com chuyên cung cấp giường ngủ gỗ giá rẻ, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại được thiết kế tối ưu mang đến sự lựa chọn đa dạng cho quý khách hàng. Với độ ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sảm phẩm giường ngủ gỗ tốt nhất.

Công ty chuyên các sản xuất mặt hàng nội thất đồ gỗ ngoài giường ngủ như : bàn, ghế, tủ quần áo, tủ âm tường, cửa gỗ, tủ bếp, nội thất phòng ngủ, nội thất trẻ em, nội thất văn phòng, nội thất phòng khách

Xem thêm: Tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ

Nhận đặt hàng đồ gỗ nội thất theo yêu cầu về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng… – có thợ đo vẽ tận nhà miễn phí. Thợ mộc có tay nghề cao.

Nguyên liệu sản xuất gỗ công nghiệp mdf sản xuất tại Thái lan phủ vân gỗ tự nhiên hoặc sơn men trắng cao cấp.

Nguyên liệu sản xuất gỗ tự nhiên như:

Gỗ căm xe, gỗ gõ đỏ, gỗ lim, gỗ sồi , gỗ gội . . .

Xem thêm: Nội thất phòng thờ

Mọi thắc mắc cần tư vấn giường ngủ gỗ công nghiệp kết hợp inox quý khách vui lòng liên hệ công ty chúng tôi qua: Tìm Nội Thất 24H để được hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License