Pages

Giường ngủ gỗ công nghiệp lõi xanh chất lượng

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Giường ngủ gỗ công nghiệp lõi xanh giá tốt

Không gian phòng ngủ là một phần quan trọng trong không gian tổng thể của ngôi nhà. Bạn – những gia chủ thông minh luôn luôn biết cách thiết kế một cách hoàn hảo cho phòng ngủ của riêng mình. Và giường ngủ là linh hồn của không gian phòng ngủ nhà bạn. Một Giường ngủ gỗ công nghiệp lõi xanh đẹp là một chiếc giường ngủ giúp bạn lấy lại nguồn năng lượng đã tiêu hao sau một ngày vất vả và nó cũng giúp bạn lấy lại hứng khởi sau một giấc ngủ ngon.

Hiện nay gỗ công nghiệp được sử dụng trong lĩnh vực sản xuất nội thất khá nhiều, có nhiều loại gỗ công nghiệp khác nhau nhưng đặc biệt ưa chuộng nhất là gỗ MDF. Những chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp cũng được làm từ MDF vì chúng cần sự chắc chắn để người sử dụng an tâm khi sử dụng.

Để tìm hiểu đặc điểm của những chiếc giường làm từ gỗ công nghiệp MDF trước tiên ta cần tìm hiểu gỗ MDF là gì?

MDF được tạo ra từ quá trình nghiền nất những cây gỗ ra như bột sau đó được gia công, ép lại thành tấm kích thước tiêu chuẩn 1,2 tới 2,4 m với độ dày khác nhau từ 2,5 tới 25mm.

Giường ngủ gỗ công nghiệp lõi xanh giá tốt

Xem thêm: Tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại

Theo đánh giá thì đây là loại gỗ chất lượng hàng đầu trong những loại gỗ công nghiệp hiện nay, chúng có xuất xứ từ Đức và Malaysia với những loại gỗ có lõi màu xanh còn cao cấp hơn nữa vì chúng chống ẩm, chịu nước như những loại gỗ tự nhiên bình thường.

Do độ dày khác nhau và khả năng áp dụng các máy móc chế biến gỗ hiện đại chúng được phân ra thành gỗ cứng và gỗ mềm, thành phần chính của chúng là những sợi gỗ được chế biến từ gỗ mềm ngoài ra người ta còn thêm vào một số thành phần gỗ cứng tùy theo những nhà sản xuất chọn được nguyên liệu phụ gia ra sao chính vì thế tùy từng nhà sản xuất mà gỗ có tốt hay không.

Tuy nhiên những chiếc giường ngủ được làm từ gỗ MDF có công dụng như sau:

– Không bị cong vênh, không bị co ngót hay bị mối mọt sâm nhập.

– Bề mặt gỗ phẳng nhẵn đẹp, và dễ dàng có thể sơn lên hoặc dán những chất liệu khác như veneer, laminate, melamin.

– Vân gỗ được làm khá đẹp.

– Sản xuất được với số lượng nhiều và đồng đều.

– Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với nguyên liệu gỗ tự nhiên.

– Thời gian gia công nhanh.

– Sử dụng làm những nội thất đa năng như những chiếc giường ngủ thông minh, vì ưu điểm của chúng là nhẹ hơn gỗ tự nhiên vì thế những thao tác để giúp giường gọn gàng sẽ nhẹ nhàng hơn.

Với những ưu điểm trên bạn có thể căn cứ vào đó để có thể lựa chọn những sản phẩm Giường ngủ gỗ công nghiệp lõi xanh tốt nhất cho mình và gia đình, tùy vào mục đích sử dụng, và công năng sử dụng để bạn chọn được loại gỗ tốt nhất, tránh gây lãng phí.

Tham khảo: Nội thất phòng khách

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License