Pages

giường ngủ gỗ công nghiệp uy tín

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Nhu cầu sử dụng giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội trong những năm vừa qua ngày càng tăng mạnh đặc biệt là đầu năm 2018. Theo nhận định của các chuyên gia thì xu hướng này không hề giảm trong những năm tiếp theo. Bởi đây là dòng sản phẩm phù hợp với thu nhập và sở thích của Người Việt.

Những giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ hà nội có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau mang lại sự đa dạng cho phòng ngủ. Song hôm nay Tìm Nội Thất 24H muốn giới thiệu mẫu giường được nhiều người tìm kiếm nhất khi sở hữu những tính năng vượt trội về màu sắc, thẩm mỹ hay chất lượng dưới đây.

Giường ngủ thấp, nhỏ gọn

Như sự ảnh hưởng của phong cách Nhật giường ngủ đẹp cung cấp chỗ nghỉ ngơi thoải mái với một kích thước nhỏ gọn. Chiều dài 2080, chiều rộng 1570 cung cấp cho 2 người có thể nằm thoải mái trong khi đó chiều cao 430 tạo sự an toàn cho người ngủ đặc biệt là trẻ em hay phòng ngủ người lớn tuổi.

Giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Chất liệu gỗ công nghiệp chắc chắn

Thiết kế khung giường bằng chất liệu MFC, hộc giường MFC được xử lý chống mối mọt, ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Được tẩm sấy kỹ càng màu sắc không bị phai nhat, chân giường chắc chắn, chống cong vênh rung lắc trong khi nằm. Bề mặt nhẵn, ít trầy xước quá trình vệ sinh dễ dàng với khả năng bám bụi ít. Nan giường được thiết kế chắc chắn với thép mã kẽm tạo sự êm ái khi sử dụng.

Thiết kế đầu giường ngủ tiện lợi

Đầu giường với một kích thước, độ cao vừa phải tạo sự cân bằng với chiếc giường nhưng tạo nên một điểm tựa thích hợp để có thể thư giãn, đọc sách và xem tivi thoải mái. Đầu giường được nối liền tạo sự chắc chắn, vững vàng trên bề mặt sàn. Đặc biệt gầm giường rộng rãi mang đến một cái nhìn thông thoáng cũng như vệ sinh một cách dễ dàng trong trang trí nội thất phòng ngủ.

Tối ưu diện tích một cách hiệu quả

Giường ngủ gỗ công nghiệp đẹp với kích thước nhỏ gọn, chiều cao hạn chế với sự tối giản về đường nét đặc biệt là màu sắc trắng nhẹ nhàng góp phần tối ưu diện tích hiệu quả mang đến một cái nhìn thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều. Bên thành giường có thể điều chỉnh cho phép bạn sử dụng nệm có độ dày khác nhau. Ở những căn hộ chung cư phòng ngủ nhỏ ở Hà Nội chọn mua chiếc giường này sẽ mang đến sự hợp lý và dễ dàng hơn trong việc sắp xếp nội thất.

Đem đếm sự thanh lịch, nhẹ nhàng cho phòng ngủ

Mẫu giường với màu sắc trắng, kết cấu thanh mảnh không quá cứng nhắc như gỗ tự nhiên mang đến một cái nhìn thanh lịch nhẹ nhàng hơn. Mặt khác màu sắc này cũng giúp bạn dễ dàng kết hợp với những nội thất phòng ngủ khác để mang lại sự mề mại, thư giãn nhất.

Giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Giá cả rẻ phù hợp

Việc mua sắm nội thất với giá cả luôn là nỗi lo của nhiều gia chủ và các nhà sản xuất dường như đã biết được điều đó đã cho ra đời giường ngủ với chất lượng tốt, thẩm mỹ cao và giá cả tương đối rẻ đã sở hữu và rinh nó về nhà khi bạn đến mua sắm tại Tìm Nội Thất 24H.

Lưu ý khi mua giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ ở Hà Nội

Có thể thấy rằng giường ngủ được xem là nội thất gắn liền với con người nhiều nhất khi ở nhà. Nó là nơi cho chúng ta sự nghỉ ngơi thư giãn, nơi của sự ươm mầm hạnh phúc vì thế việc chọn lựa một giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội bạn cần phải lưu ý những điều sau.

Nắm rõ chất liệu rõ ràng: Giường ngủ gỗ công nghiệp được làm từ nhiều chất liệu khung cộng với bề mặt khác nhau như MFC, MDF với chất liệu bề mặt như Acylic, Laminate, Veneer hay Melamine mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng nhất định vì thế cần phải nắm rõ để tránh phải mua hàng giá cao, chất liệu không đúng tại Hà Nội

Giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Xem thêm: Giường ngủ gỗ công nghiệp

Kiểu dáng và màu sắc: Phòng ngủ là nơi riêng tư, sở thích cá nhân được lên ngôi vì thế thường trang trí nội thất theo phòng ngủ. Nếu bạn cũng tôn chỉ điều này hãy chọn một kiểu dáng, màu sắc giường ngủ gỗ công nghệp giá rẻ với màu sắc và kiểu dáng hài hòa, phù hợp, cân đối cùng phong cách với những nội thất xung quanh như tủ quần áo, tủ đầu giường…để thực hiện được "mục đích đề ra" trước đó ở phòng ngủ.

Kích thước của giường: Tùy thuộc vào diện tích không gian phòng ngủ để bạn có thể lựa chọn một chiếc giường phù hợp. Ở những phòng ngủ diện tích lớn bạn thoải mái hơn trong việc chọn kích thước để đảm bảo cho sự nghỉ ngơi tuy nhiên không gian nhỏ các gia chủ cần chú ý đến kích thước sao cho phù hợp nhất để tối ưu diện tích bởi lẽ phòng ngủ còn rất nhiều nội thất khác.

Lựa chọn cửa hàng uy tín: Ở Hà Nội có nhiều địa điểm cung cấp giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ khác nhau vì thế để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn cần đến địa điểm uy tín để chọn được giường tốt, giá phù hợp không bị chặt chém và hưởng được chính sách bảo hành nhất định.

Xem thêm: Tủ quần áo hiện đại giá rẻ tại hà nội

Mọi thông tin cần tư vấn thêm về giường ngủ gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua:Tìm Nội Thất 24H để được hỗ trợ tốt nhất.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License