Pages

Giường ngủ sang trọng tại hà nội

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Giường ngủ sang trọng giá rẻ tại Hà Nội

Bạn là vợ chồng trẻ, những cặp vợ chồng mới cưới hiện đại và trẻ trung. Bạn thích những mẫu giường ngủ hiện đại? Vậy thì hãy tham khảo ngay mẫu giường hiện đại dưới đây. Tìm Nội Thất 24H địa chỉ cung cấp mẫu mã đa dạng về giường ngủ, bạn chắc chắn sẽ tìm được chiếc Giường ngủ sang trọng giá rẻ tại Hà Nộingủ ưng ý với giá rẻ nhất thị trường khi chọn chúng tôi. Là đơn vị sản xuất trực tiếp, chúng tôi sẽ phân phối sản phẩm đến tận tay khách hàng để khách hàng nhận được mức gía đúng với giá trị sản phẩm mang lại.

Giường ngủ hiện đại này được lựa chọn màu trắng tinh khôi mà thanh tao. Với xu hướng hiện nay, màu trắng dường như chiếm lĩnh 80% sự lựa chọn màu sắc nội thất phòng ngủ. Cũng khá dễ hiểu cho điều này, vì màu trắng mang đến nét trẻ trung và quý phái. Ngoài ra, màu trắng còn làm gợi chút phong cách nội thất châu Âu đầy mĩ lệ.

Giường thiết kễ kiểu giường 3 vai. Đây là mẫu giường ngủ đẹp mắt và tiện lợi được sử dụng khá nhiều. Ngoài ra, chân giường vát và giường ngủ nhìn khá thoáng. Họa tiết trơn đồng màu nhẹ nhàng vừa phù hợp với người trẻ cũng như người trung niên.

Giường ngủ sang trọng giá rẻ tại Hà Nội

Tham khảo: Giường ngủ gỗ công nghiệp lõi xanh

Những điều có tại Tìm Nội Thất 24H khi mua giường ngủ hiện đại, sang trọng

Chất lượng sản phẩm

Chất liệu MDF phủ sơn trắng chất lượng cao cấp chỉ có tại Giường Tủ Hà Nội. Là đơn vị sản xuất kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đặc biệt đối với các mẫu nội thất phun sơn trắng chúng tôi không ngừng thay đổi để tạo ra sản phẩm hoàn hảo hơn. Trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu giường ngủ màu trắng tùy nhiên chất lượng sơn kém nên nhanh chóng mất đi vẻ đẹp tinh khôi của giường trắng. Hiểu được điều đó, xưởng chúng tôi có quy trình sơn đặc biệt, nâng cao độ kết dính chặt chẽ của sơn trắng để giường ngủ sẽ giữ được màu trắng thật lâu.

Chất lượng dịch vụ

Chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp để cung cấp nội thất cho từng khách hàng với giá rẻ nhất. Những chí phí về thuê mặt bằng bán hay nhân viên bán sẽ được loại bỏ, khách hàng sẽ nhận được giá trị sản phẩm xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Tìm Nội Thất 24H cung cấp giường ngủ hiện đại mẫu mã đa dạng. Lưu lại ngay thông tin của chúng tôi để giới thiệu cho bạn bè người thân khi có nhu cầu mua Giường ngủ sang trọng giá rẻ tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ: 0906.290.096

Xem thêm: Nội thất phòng khách

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License