Pages

mẫu Tủ bếp 2m giá rẻ

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Mẫu Tủ bếp 2m đẹp

Với một không gian nhà bếp nhỏ, khoảng không gian chỉ khoảng 2m dành cho vị trí tủ bếp đòi hỏi bạn phải có được một thiết kế hợp lý , giúp làm sao vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, vừa tiện lợi khi sử dụng là một bài toán khó.Dưới đây sẽ là những tư vấn cụ thể khi thiết kế mẫu Tủ bếp 2m của Tìm Nội Thất 24H muốn dành cho bạn:

+ Kiểu dáng tủ bếp dài 2m

  • Trong trường hợp này, mọi thứ rườm rà không cần thiết nên được cắt bỏ.
  • Đơn giản nhưng tiện lợi chính là ưu tiên số một cho mẫu tủ bếp nhỏ này.
  • Kiểu dáng chữ I sẽ giúp tủ bếp dài 2m của bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích sử dụng mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng.

Mẫu Tủ bếp 2m đẹp

+ Màu sắc tủ bếp

Hãy lựa chọn những tone màu sáng để tủ bếp đóng theo yêu cầu có cảm giác rộng rãi hơn so với thực tế. Trắng là một trong những lựa chọn khá phổ biến trong trường hợp này. Nếu sợ rằng như vậy sẽ quá đơn điệu, bạn có thể kết hợp một vài tone màu khác làm điểm nhấn ấn tượng.Ví dụ như tường đá ốp màu vàng chanh là một ví dụ.

+ Kích thước cho tủ bếp 2m

Tủ bếp nhỏ nhưng không nên tham lam làm cao quá sát trần, vì cảm giác rất ngột ngạt và chật chội. Với một kích thước tủ bếp vừa phải, đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng ,đồng thời vẫn giữ được một khoảng hở nhất định sẽ giúp không gian phòng bếp hài hòa hơn.

+ Chất liệu tủ bếp nhỏ

Tùy theo mỗi gia đình mà lựa chọn vật liệu khác nhau khi đóng tủ bếp 2m. Nên sử dụng tủ bếp gỗ sexddem lại cảm giác ấm cúng, sang trọng và đặc biệt là bền đẹp hơn.Không nên mua tủ bếp nhựa hoặc inox vì đây là những vật liệu kém thân thiện với người dùng hơn.

Xem thêm: Nội thất phòng khách

Tủ bếp bằng gỗ công nghiệp là một trong những lựa chọn hợp lý, đáp ứng tốt về yêu cầu: đẹp, rẻ, bền( 15-20 năm).Trong đó, tủ bếp gỗ công nghiệp khá đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, đáp ứng mọi nhu cầu về tủ bếp của người tiêu dùng.

Với những mẫu tủ bếp nhỏ, bạn đừng quá tham lam hay tập trung vào quá nhiều vào các chi tiết rườm rà sẽ gây rối mắt và tạo cảm giác chật chội hơn.

Xem thêm: Giường ngủ MDF chống ẩm mặt cánh Acrylic

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn mẫu Tủ bếp 2m quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua: 0906.290.096 để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License