Pages

mẫu Tủ bếp 3m chất lượng

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Mẫu Tủ bếp 3m nhỏ xinh

Gian bếp của gia đình bạn có diện tích khá chật hẹp. Chính vì thế, bạn gặp khó khăn trong việc thiết kế tủ bếp hợp lý. Vậy hãy tham khảo ngay mẫu Tủ bếp 3m cho nhà nhỏ dưới đây có ý tưởng thiết kế phù hợp nhá!

1.Mẫu tủ bếp dài 3m bằng gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là chất liệu làm tủ bếp được yêu thích hàng đầu hiện nay. Tủ bếp gỗ công nghiệp với độ bền sử dụng cao. Có thể khắc phục được nhược điểm của tủ bếp gỗ tự nhiên. Ví dụ: không cong vênh, nứt nẻ hay mọt xâm nhập. Hơn nữa, gỗ công nghiệp có sự đa dạng về màu sắc để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Tủ bếp gỗ công nghiệp mang đến 1 không gian hiện đại và tinh tế.

Mẫu Tủ bếp 3m nhỏ xinh

– Mẫu tủ thiết kế theo phong cách đơn giản và tinh tế. Tủ bếp được kết hợp giữa gam màu trung tính cùng thiết kế sát trần tạo nên 1 khu lưu trữ tương đối rộng. Chất liệu gỗ acrylic bóng gương có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt càng khiến không gian trở nên rộng rãi hơn.

– Mẫu tủ lấy tông màu đen – trắng làm màu sắc chủ đạo. Màu sắc này sẽ làm cho gian bếp được rộng mở và trở nên cuốn hút. Hơn nữa, với sự lựa chọn màu sắc này, bán sẽ không lo chúng bị lỗi mốt. Thiết kế kịch trần tạo cảm giác không gian rộng mở.

– Mẫu tủ thiết kế với kiểu dáng chữ L. Kiểu dáng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian góc trong phòng bếp, đặc biệt là góc chết. Mặc dù khá nhỏ gọn nhưng bộ tủ bếp vẫn đảm bảo được đầy đủ công năng sử dụng.

– Mẫu tủ sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp acrylic. Chất liệu có khả năng chống trầy xước cực tốt, giúp duy trì vẻ đẹp theo thời gian. Tủ bếp là sự kết hợp hài hòa giữa 2 gam màu vân gỗ – trắng. Sự kết hợp này đã tạo nên 1 không gian hiện đại mà lại vô cùng ấm cúng.

– Màu trắng làm tông màu chủ đạo trong thiết kế tủ bếp cũng là sự lựa chọn thông minh dành cho gian bếp nhỏ. Màu trắng giúp không gian trở nên tinh tế. Nó giúp đánh lừa thị giác khiến bạn cảm thấy bếp trở nên rộng hơn rất nhiều.

2. Mẫu tủ bếp dài 3m bằng gỗ tự nhiên

Từ xưa đến nay, các sản phẩm tủ bếp làm từ gỗ tự nhiên truyền thống luôn nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình. Nó mang 1 vẻ đẹp mộc mạc, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Hơn nữa, độ bền sử dụng của loại tủ bếp này khá cao, có khả năng chịu lực và chịu ẩm tốt. Tại Tìm Nội Thất 24H, các loại gỗ tự nhiên đã được tẩm sấy kỹ lưỡng nên có thể hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, nứt nẻ. Có nhiều loại gỗ tự nhiên tốt được sử dụng trong thiết kế tủ bếp

Mẫu Tủ bếp 3m nhỏ xinh

Xem thêm: Nội thất phòng ăn

– Chất liệu gỗ tự nhiên xoan đào. Gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn được nhiều gia đình yêu thích. Nó không chỉ có độ bền sử dụng cao mà còn đem lại 1 không gian ấm cúng và sang trọng.

– Chất liệu gỗ sồi Mỹ kết hợp với kính ốp bếp đen kim sa. Thiết kế mang đến sự sang trọng, cuốn hút cho không gian.

– Các ngăn tủ được thiết kế với kích thước khác nhau. Bộ tủ bếp phục vụ nhu cầu lưu trữ đồ dùng tối đa của gia đình.

– Chất liệu gỗ sồi Nga tự nhiên. Màu vàng sáng của gỗ sồi Nga mang đến 1 không gian tươi sáng và cuốn hút.

Xem thêm: Giường ngủ MDF chống ẩm An cường

Mọi thông tin bạn thắc mắc về thiết kế, thi công  mẫu Tủ bếp 3m quý khách hãng liên hệ với chúng tôi qua: 0906.290.096 để nhận được hỗ trợ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License