Pages

Mẫu Tủ bếp chữ L

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Mẫu Tủ bếp chữ L chất lượng cao, giá hấp dẫn

Hiện nay, trên thị trường các Mẫu Tủ bếp chữ L đẹp được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như: gỗ, inox, nhôm kính,… Tuy nhiên, các loại gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên vẫn là những loại vật liệu nhận được sự yêu thích của các gia đình.

Khi nhắc đến các mẫu tủ bếp gỗ chữ L công nghiệp không thể không nhắc tới tủ bếp acrylic và laminate đây là những loại tủ bếp được các gia đình yêu thích lựa chọn nhất, bởi những ưu điểm nổi bật mà chúng mang lại:

+ Tủ bếp mang một vẻ đẹp vô cùng hiện đại: với đặc điểm bề mặt phẳng mịn, sáng bóng cùng sự đa dạng về màu sắc, từ những màu trơn các tính đến các màu vân gỗ gỗ acrylic và laminate mang đến không gian vô cùng hiện đại và sang trọng cho gia đình.

+ Độ bền của tủ bếp khá cao: tuổi thọ của tủ bếp acrylic và laminate trung bình khoảng 20 năm với khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chịu nước khá tốt, hạn chế tối đa được tình trạng cong vênh, nứt nẻ dưới tác động của thời tiết.

+ Tủ bếp gỗ công nghiệp với bề mặt nhẵn mịn dễ dàng để vệ sinh, lau chùi, giúp chị em nội trợ tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp.

Mẫu Tủ bếp chữ L chất lượng cao, giá hấp dẫn

Xem thêm: Giường ngủ gỗ công nghiệp kết hợp inox

Các mẫu tủ bếp hình chữ L gỗ tự nhiên thường mang 1 vẻ đẹp ấm cúng và sang trọng với màu sắc gỗ đẹp cùng các đường vân ấn tượng, khiến người nhìn không khỏi trầm trồ, ngạc nhiên. Một số loại gỗ tự nhiên được ứng dụng phổ biến trong thiết kế tủ bếp đó là: gỗ xoan đào, gỗ óc chó, gỗ sồi Mỹ và gỗ sồi Nga,…

– Các loại gỗ này có khả năng chịu lực và chịu nhiệt khá tốt, nếu được sử lý tẩm sấy theo đúng quy trình một cách kỹ lưỡng sẽ hạn chế được tình trạng cong vênh, co ngót của gỗ tự nhiên.

– Mặc dù giá thành của một số loại tủ bếp chữ L gỗ tự nhiên khá cao nhưng xét về giá trị thẩm mỹ cùng hiệu quả sử dụng mà nó mang đến cho gia đình thì mức giá này hoàn toàn hợp lý.

Lý do bạn nên chọn mẫu tủ bếp kiểu chữ L:

– Tủ bếp kiểu chữ L giúp bạn tận dụng không gian góc một cách hiệu quả.

– Phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

– Tủ bếp kiểu chữ L giúp cho khu vực đi lại nấu nướng được rộng rãi, thoải mái hơn.

– Dễ dàng điều chỉnh độ dài của bếp và phân chia khu vực nấu nướng dễ dàng.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn để thiết kế Mẫu Tủ bếp chữ L nói riêng và các loại kiểu dáng tủ bếp khác nói chung, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết và báo giá ưu đãi nhất.

Tham khảo: Nội thất phòng thờ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License