Pages

Mẫu Tủ bếp tân cổ điển giá rẻ

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Mẫu Tủ bếp tân cổ điển sang trọng

Khác hẳn với phong cách tủ bếp hiện đại, Mẫu Tủ bếp tân cổ điển thường được sử dụng nhiều trong các tòa biệt thự, nhà ở truyền thống và các căn hộ chung cư phong cách cổ điển Châu Âu. Do yêu cầu về tính thẩm mỹ, tính nghệ thuật và yếu tố tinh xảo của tủ bếp cổ điển rất cao nên người ta thường sử dụng gỗ tự nhiên nguyên khối làm vật liệu chủ yếu.

Để có thể gia công hoàn chỉnh một chiếc tủ bếp cổ điển, đòi hỏi những người thợ phải có tay nghề cao và có thâm niên nhiều năm trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất. Bởi ngoài kỹ năng tạo hình nghệ thuật cho tủ bếp, thì người thợ còn phải rất am hiểu về từng loại gỗ để có thể định lượng được về độ cứng, độ giãn nở và khả năng ứng dụng của gỗ trong quá trình gia công sản phẩm.

So với các loại tủ bếp khác, tủ bếp cổ điển thường có giá thành cao. Vì ngoài giá gỗ nguyên liệu đắt đỏ thì việc gia công tủ bếp còn mất rất nhiều thời gian và đòi hỏi kỹ thuật cao. Do đó, nếu quý khách hàng muốn làm một bộ tủ bếp cổ điển thì cần phải chuẩn bị trước một nguồn kinh phí từ 80 triệu trở lên.

Mẫu Tủ bếp tân cổ điển sang trọng

Xem thêm: Giường ngủ MDF chống ẩm loại ván thường

Với chất liệu được làm bằng 100% gỗ Gõ tự nhiên không pha tạp, gỗ được trải qua quá trình xử lý, tẩm sấy một cách kỹ càng nhất, đảm bảo độ chắc chắn, bề mặt gỗ được xử lý nhẵn mịn, nên Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế, sản xuất nội thất tân Mẫu Tủ bếp tân cổ điển cho gian bếp gia đình mình thì Tìm Nội Thất 24H là một điểm đến không thể bỏ qua.

Tham khảo: Tủ bếp gỗ tự nhiên

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License