Pages

Tủ quần áo acrylic chất lượng

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Tủ quần áo acrylic giá rẻ tại Hà Nội

Quý khách đang có nhu cầu mua Tủ quần áo acrylic giá rẻ tại Hà Nội nhưng còn băn khoăn về chất lượng và giá cả địa chỉ bán tủ?

Mọi người quan niệm tủ quần áo giá rẻ thì đi kèm với chất lượng kém. Điều đó hoàn toàn sai lệch khi bạn đến với Tìm Nội Thất 24H Cam kết về chất lượng và giá trị của sản phẩm là điều mà chúng tôi đã, đang và sẽ mang đến cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng về giá tủ quần áo hợp lý chất lượng đảm bảo và dịch vụ tốt.

Tủ quần áo acrylic giá rẻ tại Hà Nội

Tủ quần áo acrylic được cấu tạo từ 2 thành phần đầu tiên là cốt gỗ công nghiệp được lấy từ các cây công nghiệp sau đó kết hợp với keo dính tạo thành phần bên trong. Trong khi đó bề mặt acrylic có nguồn gốc từ các hợp chất acid acrylic mà ở Việt Nam chúng ta thường gọi là Mica. Nên bề mặt tủ sáng bóng có nhiều màu sắc phong phú mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn.

Một trong những lý do quan trong mà nhiều người lựa chọn chất liệu tủ này chính là bề mặt sáng bóng tạo nên sự hiện đại và thông thoáng hơn. Khó bị chầy xước và dễ dàng vệ sinh hơn nhiều. Nhưng vết xước trên tủ cũng dễ dàng biến mất khi bạn dùng lơ đánh bóng và đánh mạnh vào các vết xước thì tự động nó sẽ mất đi và trả lại vẻ đẹp của một chiếc tủ.

Tủ quần áo acrylic giá rẻ tại Hà Nội

Phong cách hiện đại ngày nay đang gắn liền với xu hướng màu sắc, nếu như một chiếc giường đẹp bằng chất liệu gỗ thì một chiếc tủ quần áo bằng chất liệu acrylic sẽ khiến không gian thông thoáng và năng động hơn.

Dịch vụ chọn gói cho một chiếc tủ quần áo đẹp từ khâu tư vấn thiết kế, thi công, đến lắp đặt sản phẩm đều được chuyên viên kĩ thuật của Tìm Nội Thất 24H trực tiếp giám sát. Chúng tôi có thể đến tận nhà bạn khảo sát, phác họa thiết kế, miễn phí thiết kế 2D kết hợp cùng thợ lành nghề lâu năm để hoàn thiện bộ sản phẩm của bạn với những đường nét tinh sảo nhất.

Tủ quần áo acrylic giá rẻ tại Hà Nội

Xem thêm: Sản phẩm tủ quần áo

Giá ổn định và hợp lý cùng dịch vụ tốt chắc hẳn kiến bạn yên tâm về sản phẩm của chúng tôi. Hãy trải nghiệm và khám phá cùng Tìm Nội Thất 24H để có được tổng thể không gian phòng ngủ đẹp, có sự kết hợp tinh tế màu sắc giữa giường ngủ, mẫu tủ quần áo gỗ và các vật dụng khác trong phòng ngủ.

Ngoài ra Tìm Nội Thất 24H chúng tôi có thể đưa ra các giải pháp nhằm tối ưu công năng sử dụng của tủ quần áo một cách tối đa nhưng hợp lý nhất, sau đó đưa vào sản xuất theo thiết kế phù hợp đã lựa chọn, chắc chắn bạn sẽ có một phòng ngủ với đồ nội thất phòng ngủ đầy phong cách mang đậm nét dấu ấn của bạn và nó sẽ hơn hẳn khi bạn lựa chọn các loại tủ bán sẵn trên thị trường từ công năng cho tới thẩm mỹ.

Xem thêm: Tủ bếp gỗ công nghiệp

Mọi thông tin cần tư vấn tủ quần áo acrylic giá rẻ tại Hà Nội quý khách vui lòng liên hệ công ty chúng tôi qua: Tìm Nội Thất 24H để được hỗ trợ tốt nhất

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License