Pages

Tủ quần áo gỗ công nghiệp lõi xanh giá rẻ

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Tủ quần áo gỗ công nghiệp lõi xanh

Hiểu được tâm lý của người tiêu dùng luôn hướng đến sự tiện dụng hiện đại thì mẫu thiết kế Tủ quần áo gỗ công nghiệp lõi xanh này sẽ đáp ứng được phần nào mong muốn đó. Tủ quần áo thiết kế đa dạng với những ngăn kéo, đợt kích thước khác nhau theo từng mục đích để đồ của bạn. Chất liệu làm nên chiếc tủ đẹp này là gỗ công nghiệp MFC lõi xanh chống ẩm không cong vênh khiến bạn yên tâm khi sử dụng.

Tủ quần áo công nghiệp lõi xanh là gì?

Là sản phẩm tủ quần áo được sản xuất với cốt gỗ lõi xanh chống ẩm. Được tẩm sấy hiện đại, xử lý bề mặt tốt, trộn keo gỗ chuyên dụng, loại cốt gỗ này có khả năng chống ẩm và chống thấm nước tốt, đảm bảo độ bền sản phẩm cao.

Ưu điểm của tủ quần áo công nghiệp lõi xanh

Tủ quần áo công nghiệp lõi xanh có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt tốt. Cốt gỗ công nghiệp lõi xanh có thể chống độ ẩm cao mà vẫn đảm bảo độ dãn vừa đủ khi nhiệt độ tăng, thích ứng tốt với khí hậu nhiệt đới của nước ta, tránh hiện tượng bị nứt hay bung nổ, ẩm mốc khi thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Được xử lý kỹ thuật hiện đại, tẩm sấy chuyên nghiệp, tủ không cong vênh, co ngót, kháng mối mọt, đảm bảo độ bền cao.

Bề mặt phẳng nhẵn, bóng, mịn, dễ dàng sơn phủ các lớp sơn đẹp mắt, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ ấn tượng, nổi bật, trẻ trung

Tủ quần áo gỗ công nghiệp lõi xanh

Xem thêm: Tủ bếp gỗ Óc chó giá rẻ tại hà nội

Gỗ dễ uốn cong, tạo kiểu nên đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, giúp bạn thoải mái lựa chọn mẫu tủ phù hợp nhất với không gian nội thất phòng ngủ gia đình.

Giá thành tủ quần áo công nghiệp lõi xanh

Có ưu điểm vượt trội với khả năng chống ẩm, chịu nước tốt, độ bền cao nên so về giá cả thì tủ quần áo gỗ công nghiệp lõi xanh có giá cao hơn so với cốt gỗ thường.

Đặt đóng tủ quần áo công nghiệp lõi xanh ở đâu?

Bạn có thể đặt đóng các sản phẩm tủ quần áo gỗ công nghiệp lõi xanh tại Tìm Nội Thất 24H – xưởng gỗ uy tín tại Hà Nội với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế thi công đồ gỗ nội thất, cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm tủ quần áo đẹp, thiết kế tiện ích, đa năng.

+ Các sản phẩm nội thất sản xuất tại Tìm Nội Thất 24H đều được đóng lắp từ cốt gỗ tốt, sử dụng ván gỗ nhập khẩu qua đơn vị An Cường cung cấp; sử dụng phụ kiện tủ cao cấp, độ bền cao

+ Quy trình làm việc nhanh gọn, khoa học với hệ thống máy móc hiện đại, hoàn thiện sản phẩm theo đúng thiết kế từ kiểu dáng, kích thước đến màu sắc, chất liệu.

+ Tìm Nội Thất 24H trực tiếp là đơn vị thi công đóng lắp, không qua trung gian nên giá thành ưu đãi, hợp lý hơn

Hãy liên hệ với nội thất Tìm Nội Thất 24H ngay hôm nay để đặt đóng những mẫu Tủ quần áo gỗ công nghiệp lõi xanh đẹp nhất, tiện nghi nhất với mức giá thành ưu đãi.

Tham khảo: Tủ quần áo gỗ tự nhiên

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License