Pages

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp đang là sự lựa chọn cho nhiều gia đình hiện nay, không chỉ mẫu mã đẹp mà còn giá cá tương đối rẻ hiện đại. Song về chất lượng là điều mà các khách hàng đang lo lắng hiện nay. Tủ quần áo gỗ công nghiệp được làm từ dăm gỗ với keo dính và kết hợp với bề mặt nguyên liệu khác nhau như acrylic, laminate, veneer hay MFC vì thế bạn cần phải xem xét kỹ chất liệu để chọn được mẫu tủ đẹp giá rẻ.

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp khác nhau tuy nhiên dưới đây được xem là mẫu tủ gỗ công nghiệp bền đẹp, giá trị tốt nhất đảm bảo cho quá trình sử dụng lâu dài và được nhiều khách hàng đánh giá cao mà bạn có thể sử dụng.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp acrylic

Mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp acylic được xem là kiểu tủ có chất lượng tương đối tốt, bền đẹp có thời gian sử dụng lâu dài. Sở hữu bề mặt bóng gương, chất liệu cao cấp với bề mặt chịu được lực cao, không mối mọt, cong vênh hay nứt nẻ khi tiếp xúc với nước giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

Chất liệu acrylic với tổng hợp nhiều màu sắc đơn sắc khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn ra một kiểu màu sắc phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ xung quanh như giường ngủ gỗ , tủ đầu giường.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp

Tham khảo thêm: Tủ bếp gỗ Dối giá rẻ tại hà nội

Hiện nay tủ gỗ acrylic cũng có kiểu dáng đa dạng như thiết kế tủ âm tường, tủ quần áo của trượt hay mẫu tủ cửa kéo với 2 buồng, 3 buồng khác nhau vì thế tùy thuộc vào không gian phòng ngủ mà bạn có thể chọn kích thước phù hợp nhất.

Tủ quần áo gỗ Laminate

Cũng giống như gỗ acrylic tủ quần áo gỗ công nghiệp Laminate với bề mặt mịn, đẹp và khả năng chống nước, độ ẩm cao nên rất an toàn trong quá trình sử dụng và tương đối bền đẹp được nhiều khách hàng yêu thích.

Ngoài ra tủ với khả năng hạn chế trầy xước cao, chịu tĩnhđiện và ăn mòn rất tốt, bền mặt đồng đều và phẳng, thân thiện với môi trường. Ưu điểm của mẫu tủ áo này là có thể uốn cong thành nhiều kiểu dáng khác nhau bởi tính dẻo dai của nó đây cũng chính là nguyên nhân khiến mẫu tủ này thường có giá thành cao hơn so với nhiêu mẫu tủ quần áo khác bằng chất liệu gỗ công nghiệp trên thị trường hiện nay.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp veneer

Đây được xem là kiểu tủ quần áo gỗ công nghiệp tốt, bền đẹp mà được nhiều khách hàng ưa chuộng và nhắc tới nhiều hơn. Gỗ công nghiệp veneer có nét đẹp tự nhiên và nhiều người lầm tưởng đây là tủ gỗ tự nhiên.

Bởi vì gỗ veneer được bóc tách từ thân cây gỗ tự nhiên với đường kính mỏng khoảng từ 0.3 – 0.6 mm sau đó được sấy khô một cách kỹ càng và được dán với cốt gỗ công nghiệp khác nhau vì thế nó sở hữu vẻ đẹp bên ngoài bằng chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp, sang trọng và hoàn hảo nhất

Trong không gian nội thất phòng ngủ bằng gỗ thì việc lựa chọn một tủ quần áo bằng gỗ veneer sẽ là một ý kiến rất tốt vừa tiết kiệm được chi phí lại có thể tạo ra một căn phòng nghỉ ngơi thư giãn tuyệt đối.

Trên đó được xem là những mẫu Tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp bền, đẹp và tốt nhất được nhiều khách hàng đánh giá cao và sử dụng.

Tùy vào kinh phí mà bạn có thể chọn một chất liệu tương đương hoặc phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ để có thể chọn kiểu  dáng, màu sắc phù hợp nhất. Nếu cần tư vấn gì thêm bạn có thể liên hệ với Tìm Nội Thất 24H  để được tư vấn nhé.

Xem thêm: Giường ngủ gỗ tự nhiên

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License