Pages

Tủ quần áo gỗ công nghiệp tại Hà Nội giá rẻ

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Tủ quần áo gỗ công nghiệp tại Hà Nội giá rẻ

Đẹp với tủ quần áo được làm bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp nhập khẩu 100% từ Đức. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cá nhân kết hợp với một đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm xây dựng, sản phẩm giường, Tủ quần áo gỗ công nghiệp tại Hà Nội của Tìm Nội Thất 24H luôn luôn chuẩn, bền, đẹp, và chất lượng tốt nhất.

Ngày nay, khi đời sống con người được nâng cao nhu cầu về ăn mặc như được chú trọng hơn, đặc biệt là cho phụ nữ. thiết kế tủ quần áo gỗ công nghiệp. Vì vậy, trước tủ quần áo là không thể thiếu để bảo vệ những bộ quần áo hoặc bộ quần áo sang trọng bạn và gia đình của bạn. Không chỉ có chức năng đựng quần áo tủ quần áo cho hôm nay là một trong những hạng mục quan trọng cần thiết thiêt kế tủ quần áo để trực tiếp ảnh hưởng đến thiết kế kiến trúc của phòng ngủ.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp tại Hà Nội giá rẻ

Xem thêm: Tủ bếp gỗ Sồi giá rẻ tại hà nội

Gỗ công nghiệp được khách hàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay là dòng ván gỗ MFC Melaminae( ván dăm ép), MDF( ván dăm sợi), ván ép Plywood, veneer. Dòng sản phẩm nội thất, tủ quần áo gỗ công nghiệp cao cấp hiện đang được đa số khách hàng lựa chọn. Gỗ công nghiệp cao cấp Malaysia nhập khẩu có rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn gỗ tự nhiên: không cong vênh, co ngót theo thời tiết, bề mặt chống trầy xước, không bay màu như hàng sơn, hạn chế mối mọt một cách tối đa.

Với hầu hết các phong cách thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại đều sử dụng ván gỗ công nghiệp cao cấp. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chính mình và người thân, sản phẩm nội thất mà bạn lựa chọn nên được sản xuất bởi loại gỗ đạt tiêu chuẩn E1 với lượng formaldehyde chỉ 0,005%, thấp hơn 6-12 lần so với tiêu chuẩn E2, E3 thông thường. E1 là tiêu chuẩn quan trọng mà các hãng nội thất tại châu Âu và Nhật Bản bắt buộc phải tuân thủ trong quá trình sản xuất sản phẩm, nhằm giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tìm Nội Thất 24H thương hiệu thiết kế, sản xuất thi công nội thất đồ gỗ uy tín tại Hà Nội. Với hệ thống máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp mang lại giá trị tốt nhất cho sản phẩm.

Đa dạng về phong cách thiết kế, sang trọng với mẫu mã, các sản phẩm của Tìm Nội Thất 24H luôn không ngừng sáng tạo và đổi mới để phù hợp với xu hướng Tủ quần áo gỗ công nghiệp tại Hà Nội hiện đại.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu thiết kế các sản phẩm nội thất đồ gỗ gia đình.

Tham khảo thêm: Giường ngủ gỗ công nghiệp

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License