Pages

Tủ quần áo MDF chống ẩm loại ván thường chất lượng

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Tủ quần áo MDF chống ẩm loại ván thường

Nếu là một tín đồ của dòng gỗ công nghiệp, chắc chắn bạn không thể bỏ qua loại gỗ MDF, với nhiều dòng sản phẩm khác nhau cùng những ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực nội thất. Vậy địa chỉ mua bán Tủ quần áo MDF chống ẩm loại ván thường ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Trong thi công sản xuất, người ta chia gỗ MDF thành hai loại là gỗ mềm và gỗ cứng. Các sợi gỗ có trong thành phần cấu tạo của MDF chính là được sản xuất từ loại gỗ mềm. Để đạt được mục đích như mong muốn, người ta sẽ thêm vào trong thành phần sản xuất để gỗ trở nên cứng hơn, thích hợp hơn với nhu cầu sử dụng.

So với một số vật liệu phổ biến khác, gỗ MDF sẽ có nhiều lí do khiến khách hàng ưa thích lựa chọn, tìm hiểu về nơi bán gỗ MDF chất lượng từ các đơn vị cung cấp:

– Kết cấu: cấu tạo từ các sợi gỗ (khác với gỗ mfc là các dăm gỗ) nên mdf có độ mịn, trơn, dễ thi công xử lý

– Khi cắt: không bị lởm chởm, răng cưa nhiều. Gỗ sẽ có độ mịn tương đối, không mất công phải xử lý lại nhiều

– Khi sơn: khắc phục được hạn chế của loại gỗ composite (gỗ hỗn hợp tạo thành từ nhựa và bột gỗ), bề mặt gỗ mdf được hoàn thiện và đẹp đẽ lên trông thấy

– Độ chịu ẩm ở mức độ nhất định

Tủ quần áo MDF chống ẩm loại ván thường

Tham khảo: Nội thất phòng ăn

Tuy thế, trên đà hoàn thiện và phát triển hơn nữa về chất lượng sản phẩm, MDF cũng có những mặt hạn chế riêng của mình. Gỗ MDF loại thường sẽ chống ẩm kém hơn gỗ MDF lõi xanh đặc thù, vì thế mà giá thành gỗ MDF lõi xanh cũng nhỉnh hơn một chút. Tụt xa trong khoảng làm những đồ dùng dày, cao, do khả năng chịu lực thẳng đứng không được tốt , nên nếu muốn sử dụng thì phải ghép nhiều tấm gỗ lại với nhau. Một điểm trừ nho nhỏ nữa của MDF đó là gỗ chỉ có độ cứng mà ít có độ dẻo dai.

Thực tế thì loại gỗ công nghiệp nào cũng có những hạn chế, dù ít hay nhiều, nên điều quan trọng là khách hàng lựa chọn sản phẩm đúng theo nhu cầu, sở thích của mình, để những điểm hạn chế này không trở thành khó khăn, rào cản trong khi sử dụng.

VỀ TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT

– Quy cách: rộng 1220 x 2440mm, dày 3 – 35mm

– Tỷ trọng: 600 – 700kg/m3

– Thành phần: sợi gỗ 82%, keo đỏ PF (tên khác: phenol formaldehyde nhựa lỏng) nhập khẩu từ nước Phần Lan 10 % cùng một số thành phần khác

– Kéo ngang thớ: 300kg/cm2

– Kéo dọc thớ: 500kg/cm2

VỀ ĐIỂM MẠNH VƯỢT TRỘI

– Chống nước tuyệt đối, chống ẩm đến 98%

– Được xử lý chống vênh, cong, không lo mối mọt

– Bề mặt mịn màng, khả năng chống trầy xước cao

– Tiện lợi khi sơn phủ sơn lên bề mặt, hay dán các chất khác như melamine, veneer, acrylic…

– Thời gian gia công nhanh

– Giá cả rẻ hơn gỗ tự nhiên

Tìm Nội Thất 24H tự hào là công ty nội thất uy tín tại Hà Nội thiết kế, thi công các loại Tủ quần áo MDF chống ẩm loại ván thường đẹp, chất lượng.

Trong đó, tủ quần áo gỗ tự nhiên là mảng thế mạnh của chúng tôi, các xưởng sản xuất của chúng tôi đáp ứng được mọi yêu cầu về kỹ thuật, mỹ thuật và thời gian thi công.

Xem thêm: Giường ngủ gỗ công nghiệp

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License