Pages

Tủ quần áo MDF chống ẩm phủ veneer uy tín

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Tủ quần áo MDF chống ẩm phủ veneer

Vật liệu Gỗ MDF chống ẩm lõi xanh sử dụng cho tủ âm tường trong không gian nội thất phòng ngủ luôn là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế và thi công tại công ty nội thất đồ gỗ Huỳnh Gia Mộc. Lý do chúng tôi sử dụng vật liệu MDF lõi xanh :

Tủ quần áo MDF chống ẩm phủ veneer

Về thẩm mỹ : Tủ âm tường Gỗ MDF lõi xanh Sơn pu hoặc tủ quần áo MDF chống ẩm phủ veneer( sồi , tần bì, căm xe…) đảm bảo bề mặt tủ âm không bị chấp nối, ít cong vênh, những lớp veneer ( 0,3-0,6 mm) phủ trên bề mặt lớp gỗ MDF được lựa chọn kỹ không bị mắc hay nứt tét… phù hợp cho không gian thẳng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên của từng chất liệu gỗ.

Tủ quần áo MDF chống ẩm phủ veneer

Về tính chất cơ lý: Tủ áo âm tường gỗ MDF chống ẩm có độ liên kết không chắc bằng gỗ tự nhiên nhưng bù lại có khả năng chịu nhiệt và nước tương đối tốt. Cánh tủ không bị cong vênh và nứt tét. Độ bền của gỗ MDF chống ẩm làm tủ tường có thế sử dụng trên 10 năm thậm chí 20 năm nếu như được bảo quản tốt.

Về tính kinh tế: Tủ âm tường được làm bằng gỗ MDF chống ẩm có giá rẻ hơn so với các dòng gỗ tự nhiên từ 20-40% tuỳ theo giá trị gỗ tự nhiên .

Tủ quần áo MDF chống ẩm phủ veneer

Thật vậy khi đến nhu cầu ăn ngon mặc đẹp thì giá trị thẩm mỹ luôn luôn là lựa chọn hàng đầu trong tiêu chí của người dùng. Huỳnh Gia Mộc sẽ và luôn theo sát các nhu cầu đó với mong muốn sẽ mang lại cho quý khách hàng một không gian sống năng động, thoải mái và tiết kiệm nhất .

Xem thêm: Tủ quần áo gỗ MDF

Bất cứ lúc nào , bất cứ nơi đâu quý khách khi có nhu cầu làm tủ âm tường bằng gỗ MDF chóng ẩm hãy liên hiện với chúng tôi, mọi thắc mắc lo âu sẽ được nhân viên tư vấn đồ gỗ nội thất của chúng tôi tư vấn một cách chân thành và đầy đủ nhất.

Xem thêm: Sản phẩm tủ quần áo

Mọi thông tin thắc mắc cần tư vấn về tủ quần áo MDF chống ẩm phủ veneer quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua: 0906.290.096

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License