Pages

Địa chỉ bán Máy Dán Màng Seal tại Quảng Bình giá tốt

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Máy dán màng seal là sản phẩm quen thuộc dùng để đóng gói các sản phẩm như tuýp kem, hộp mỹ phẩm, giúp sản phẩm được bảo quản tốt, hình thức đẹp và nâng cao giá trị thương mại.
Máy dán màng seal được sử dụng nhiều trong các ngành dược phẩm, thực phẩm, thức uống, các sản phẩm sữa chua, nông dược bảo vệ thực vât, dầu nhờn, hóa chất, mỹ phẩm

Máy chuyên dùng để dán chai lọ thực phẩm như lọ đựng thuốc,lọ đựng thực phẩm,đụng các đồ cần bảo quản.Để giúp cho máy được bảo quản lâu và chống nấm mốc,chống bị hơi vào trong,
Khi vận chuyển sản phẩm rất dễ dàng mà không lo bị tràn, chảy đổ ra ngoài, tính thẩm mỹ của sản phẩm được nâng lên. Đặc biệt, trên các màng seal đều in logo thương hiệu của công ty vì thế chống hàng giả mạo tránh việc ảnh hưởng thương hiệu rất tốt.
Các loại máy dán màng seal phổ biến hiện nay:
– Máy dán màng seal tự động: được sử dụng trong ngành dược phẩm, thực phẩm, dầu nhớt….
– Máy dán màng seal bán tự động: có màng nhôm đã được đặt sẳn trong miệng chai sau khi đi qua điện từ trường của máy dán màng, dòng điện cảm ứng sinh ra trên màng nhôm làm cho màng nhôm nóng lên nhanh chóng. Lớp dính đã phủ sẳn trên màng nhôm nóng chảy và dính chặt vào miệng chai.
Công ty Tân Minh là Địa chỉ bán Máy Dán Màng Seal tại Quảng Bình với giá thành rẻ nhưng chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo, cùng với đội ngũ chuyên viên giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp, chế độ bảo hành tốt, nhiều chính sách ưu đãi tốt nhất! Liên hệ Hotline: 1900.2861.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License