Pages

Địa chỉ bán Máy Dán Miệng Cốc tại Quảng Bình

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Máy ép màng hay còn gọi là máy dán miệng cốc, máy dán miệng ly, máy dán miệng hộp là máy thường được dùng để đóng gói các sản phẩm liên quan đến ngành thực phẩm như: dán cốc trà sữa, cốc nước mía, dán cốc đựng bắp rang bơ, cốc cháo…
Máy được kết hợp với 1 cuộn màng để bao kín miệng của chiếc cốc, giữ cho thực phẩm bên trong không bị đổ ra ngoài. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển thích hợp cho những cửa hàng kinh doanh trà sữa trân châu, nước mía siêu sạch, ….. và các khu công nghiệp, nhà máy, trường học, ….

Các loại máy dán miệng cốc:
  • Máy dán miệng cốc tự động: máy sẽ làm hết tất cả các công đoạn, bạn chỉ việc đặt ly vào trong  mâm, máy sẽ tự đẩy ly vào và đưa ly ra.
  • Máy dán miệng cốc thủ công (phổ biến): người dùng sẽ tự đặt ly vào trong mâm – đẩy ly vào và gạt cần. Đây là dòng máy đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường chiếm đến 90%. Ưu điểm của dòng máy này là giá thành rẻ và kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng phù hợp với nhu cầu phần động của người dùng.
Quý khách hàng đến với Tân Minh chúng tôi cam kết:
>Sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn mới 100%
> Mẫu mã đa dạng, sản phẩm đẹp, nhiều chủng loại
> Độ bền cao, phù hợp nhiều nơi quý khách muốn lắp đặt
> Chế độ hậu mãi cao, giá thành rẻ,…
> Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao trong thi công, lắp đặt
> Hàng luôn có sẵn, nhân viên tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, vui vẻ.
> Phục vụ 24/24 khi quý khách đặt hàng.
Với tất cả những ưu điểm trên, công ty cơ khí Tân Minh xứng đáng là một Địa chỉ bán Máy Dán Miệng Cốc tại Quảng Bình đứng vị trí hàng đầu hiện nay. Khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có nhận được những ưu đãi thiết thực nhất

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License