Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Vườn Quốc Gia Cúc Phương du lịch

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Vườn Quốc Gia Cúc Phương

Từ cuối tháng 4 đến cuối tháng 5 là khoảng thời gian bướm trong rừng Cúc Phương lại bắt đầu nở rộ, bay ngợp trời, phủ kín các lối đi trong rừng. Những đàn bướm xinh đẹp tung bay ngập tràn các đường đi trong rừng Cúc Phương tạo cho du khách cảm giác như đang ngắm nhìn tuyệt phẩm thiên nhiên vô cùng đẹp mắt. Cùng dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai space từ Hà Nội đi Vườn Quốc Gia Cúc Phương để hòa mình vào bức tranh thiên nhiên đặc sản của Ninh Bình này nhé!
cho-thue-xe-45-cho-huyndai-space-tu-ha-noi-di-vuon-quoc-gia-cuc-phuong

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên cho thuê xe 45 chỗ Huyndai Space uy tín tại Hà Nội với các đầu xe đời mới, sang trọng, đội ngũ lái xe kinh nghiệm, nhiệt tình phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh Cho thuê xe du lịch tại Hà Nội phục vụ các nhu cầu của khách hàng đi du lịch, công tác, cưới hỏi, hội nghị,… Công ty chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình trong dịch vụ đưa đón khách tại Hà Nội.
Đến với dịch vụ của chúng tôi khách hàng sẽ cảm nhận được tinh thần và tôn chỉ phục vụ của chúng tôi: "Khách hàng là trên hết!". Đội ngũ lái xe của chúng tôi luôn luôn chú trọng mang lại niềm vui cho khách hàng trong suốt quá trình di chuyển đi khám phá Vườn Quốc Gia Cúc Phương.
Cách Hà Nội 120 km, vườn quốc gia Cúc Phương nằm tiếp giáp Ninh Bình, Hòa Bình và Thanh Hóa là điểm đến thân thiện với môi trường cùng nhiều hoạt động khám phá thú vị.
Rừng Cúc Phương thích hợp cho một chuyến đi dã ngoại vào 2 ngày cuối tuần, nơi bạn vừa có thể nghỉ ngơi trong không gian thoáng đãng của rừng già vừa có dịp tìm hiểu thêm về thiên nhiên xung quanh.
Vườn quốc gia Cúc Phương có diện tích 25.000 ha và là rừng quốc gia đầu tiên của Việt Nam. Với đặc trưng là rừng mưa nhiệt đới, xanh quanh năm, Cúc Phương có quần hệ động thực vật phong phú, gồm rất nhiều loài cây và thú quý hiếm. Loài voọc đen mông trắng là loài thú linh trưởng rất đẹp và quý hiếm được chọn làm biểu tượng của vườn quốc gia Cúc Phương.
Hàng năm, vườn quốc gia đón đông đảo những người yêu thích thiên nhiên đến khám phá và trải nghiệm những ngày ngủ rừng. Với hệ sinh thái phong phú, Cúc Phương thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng, tham quan và khám phá. Có rất nhiều cách để giải trí giữa không gian thoáng đãng, mát mẻ của hàng trăm nghìn loài cây.
Một trong số đó là hoạt động cắm trại và đi bộ trong những con đường mòn nhỏ, tìm đến những loài cây quý hiếm trong khu rừng rậm rạp. Bên cạnh đó là các hoạt động khác như chạy  xe đạp xuyên rừng, tham gia một khóa du lịch ngắm chim, tìm về hang động người xưa hay đi trekking xuyên rừng già.
Mọi chi tiết xin liên hệ số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333 hoặc địa chỉ công ty: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội
Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License