Pages

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Khoang xanh – Suối Tiên uy tín

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Khoang xanh – Suối Tiên

Dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ huyndai universe từ Hà Nội đi Khoang xanh – Suối Tiên của chothuexetaihanoi.com luôn sẵn sàng phục vụ bạn trong những chuyến du lịch hấp dẫn. Sử dụng dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi, các bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng xe và dịch vụ, với phương trâm “Tận tâm phục vụ”.

Đến với dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ của của công ty chúng tôi, bạn sẽ không còn lo lắng về chất lượng xe hay uy tín doanh nghiệp. Bởichúng tôi là công ty cho thuê xe chuyên nghiệp với hơn 200 chiếc xe đời mới để bạn lựa chọn. Đội ngũ lái xe được tuyển chọn khắt khe và đào tạo kỹ lưỡng để luôn làm hài lòng khách hàng. Đặc biệt giá thuê xe của công ty chúng tôi luôn tốt và rẻ hơn nhiều công ty cho thuê xe khác trên thị trường.
Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các dịch vụ theo số chỗ như sau:
  • Cho thuê xe 4 chỗ: Honda Civic, Mercedes C200, Toyota Altis, Toyota Camry, Chevrolet Cruze, Kia Cerato, Hyundai Accent, Toyota Vios, Ford Focus, Mazda 3, ...
  • Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Fortuner, Toyota Innova, Ford Everest, Chevrolet Captiva, Toyota Land Cruiser, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi Jolie, Toyota Zace.
  • Cho thuê xe 16 chỗ: Toyota Hiace, Ford Transit, Mercedes Sprinter, Mercedes MD140.
  • Cho thuê xe 24-29 chỗ: Hyundai County.
  • cho thuê xe 35 chỗ: Hyundai Aero Town, Thaco Kinglong.
  • cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Universe, Hyundai Aero Space, Hi Class.
Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn những chiếc xe thời trang, màu sắc thanh lịch, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho chuyến đi Khoang Xanh Suối Tiên thật vui vẻ và ý nghĩa.
Khu du lịch Khoang Xanh- Suối Tiên
Được xây dựng trong lòng dãy núi Ba Vì, bao quanh bởi bốn bề rừng núi và cảnh sắc thiên nhiên phong phú vô cùng, khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên có diện tích hơn 200 ha, cấu trúc sinh thái đa dạng với suối –  thác – rừng xen kẽ cùng với những góc vui chơi khám phá quy mô được xây dựng. Với lợi thế địa hình, khí hậu ở khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiênmát mẻ quanh năm, đây là thiên đường nghỉ dưỡng và vui chơi có nhiều điểm thú vị và hấp dẫn với nhóm bạn trẻ, gia đình, đặc biệt thân thiện với các em nhỏ. Ở đây còn có nhiều tiện nghi như khách sạn, khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, phòng hội trường…
Những ngày hè nóng bức là thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm địa điểm này bới nguồn nước dồi dào tạo nên vẻ đẹp hùng vĩ, lôi cuốn của những ngọn thác, nước mát và không khí trong lành cũng sẽ xua tan cái nắng oi bức của mùa hè thành phố.
Để đển khu Khoang Xanh Suối tiên, bạn có thể đi thẳng Đại Lộ Thăng Long nếu di chuyển bằng ô tô, cách cầu Yên Bài chỉ khoảng 10km, còn nếu đi xe máy, bạn cần đi theo quốc lộ 32, tới ngã ba Chùa Thông rẽ trái vào Vân Hòa.
Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nơi đây hệ thống thác nước đẹp vô cùng, nhất là vào mùa mưa, những dòng thác chảy trắng bạc, như hòa vào bài ca của núi rừng Ba Vì. Thêm vào đó, dòng chảy của những thác nước này không quá mạnh, phù hợp với cả trẻ nhỏ bởi độ an toàn, bạn còn có thể bơi lội dưới chân những ngọn thác như Thác Mơ, Thác Mâm Xôi, Thác Hòa Lan… Dòng Suối Tiên chảy róc rách uốn lượn trong lòng núi Tản, tô điểm thêm dáng vẻ hoang sơ, kỳ vĩ, dòng nước mát lành cùng với cảnh quan tuyệt đẹp giúp bạn rũ bỏ những mệt mỏi và có những phút giây thư giãn cùng thiên nhiên.
Một trong những trò chơi cảm giác mạnh đáng để khám phá ở khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên Ba Vì chính là Âm cung huyền bí. Với mô phỏng thế giới huyền bí của âm tào địa phủ với nhiều thử thách và những mô phỏng đặc biệt gây hiệu ứng kinh dị. Vì thế, mặc dù rất thú vị, nhưng đây không phải trò chơi dành cho những người yếu tim.
Mọi thắc mắc về dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ: Số 68/299 Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q,Hoàng Mai, Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline: 0964.955.519 / 0167 337 3333.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License